Pháp luật

Thảm án ở Quảng Ninh: Kẻ máu lạnh lần đầu bật khóc

(DNVN) - Nghi can gây ra vụ thảm án giết 4 người ở Quảng Ninh đã tỏ ra lì lợm khi bị bắt, nhưng hắn đã bật khóc khi nghe đọc lại biên bản hỏi cung.

Theo tin tức mới nhất, ngày 28/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục làm rõ hành vi “Giết người, cướp tài sản” của đối tượng Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở phường Trưng Vương, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Nghi phạm Doãn Trung Dũng khi mới bị bắt. Ảnh báo NLĐ.

Dũng là nghi can gây ra vụ thảm án 4 người chết tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh (ở phường Phương Nam, TP. Uông Bí) đêm 24/9, báo Dân việt đưa tin.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn nhưng đến tối ngày 26/9, đối tượng này bị Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công an, Công an TP.Hải Phòng bắt giữ tại quán cà phê Ngọc Anh (gần cầu Bính), thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Theo báo Người lao động, từ khi bị bắt tối ngày 26/9 và di lý về Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) để lấy cung, nghi phạm Doãn Trung Dũng gây ra vụ thảm sát 4 bà cháu tỏ ra rất lì lợm. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra đọc lại lời khai để Dũng ký tên thì nghi phạm vụ thảm án đã nhỏ nước mắt.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết sở dĩ sau khi giết chết 2 anh em cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và Phạm Thu Hà (SN 2008) vào đêm 23/9, Dũng vẫn tiếp tục nằm ngủ tại hiện trường vì trước khi đi ngủ bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955) đã khoá cửa ngôi nhà từ bên trong.

Bà Hát mang theo chìa khoá bên người vào phòng ngủ, khoá trái phòng ngủ từ bên trong. Chính vì vậy, Dũng phải nằm chờ đến sáng khi bà Hát dậy mở cửa ra ngoài.

 

Sáng sớm ngày 24/9, khi bà Hát mở cửa nhà đi xuống bếp phía ngoài, Dũng đã đi theo, xuống tay sát hại dã man người dì ruột bên vợ và cháu ngoại 3 tuổi của bà Hát.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo