Pháp luật

Thảm án tại Hà Nội: Hé lộ chân dung kẻ sát nhân

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án tại Hà Nội, kẻ tình nghi giết hai cha con chấn động dư luận từng nghiện ma túy, "vào tù ra tội".

Tin tức trên báo Trí thức Trẻ, vụ việc trộm đột nhập vào nhà rồi ra tay truy sát 4 người khiến 2 cha con ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, trú tại thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) và anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988), con trai ông Chuân tử vong đã gây xôn xao dư luận.

Xác định vụ thảm án có tính chất cực kỳ nghiêm trọng, Công an TP Hà Nội đã huy động các lực lượng chức năng vào cuộc với quyết tâm nhanh chóng bắt được hung thủ để mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Nguyễn Văn Kỳ được cho là nghi phạm đâm chết hai cha con rạng sáng 7/12. Ảnh báo Người đưa tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 16h xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trên, nghi can gây ra vụ án mạng đâm chết hai cha con đã bị bắt giữ. Ban đầu, nghi can sát nhân được xác định là Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, trú ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).

Một vị cán bộ Công an xã Hương Ngải cho biết, ở địa phương đối tượng Kỳ nghiện ma túy nặng và mới được ra tù vào giữa năm 2015. Sau khi ra tù, Kỳ về địa phương sinh sống và không làm gì, nằm trong diện theo dõi vì là đối tượng nghiện hút nặng.

“Trước đó, Kỳ đã nhiều lần bị bắt về hành vi trộm cắp vặt của người dân trên địa bàn. Vào đêm hôm thứ 2 tuần trước, Công an xã Hương Ngải đã bắt trượt Kỳ khi hắn vào nhà người dân ở ngã 3 chợ Hương Ngải ăn trộm."

Là nhân vật bất hảo nên cuộc sống vợ chồng Kỳ “cơm không lành canh không ngọt”, Kỳ và vợ đã ly hôn. Sau khi ly hôn với người vợ đầu, Kỳ tiếp tục lang bạt kỳ hồ, vào tù ra tội như cơm bữa và trong thời gian ở trại, anh ta quen biết với người phụ nữ thứ hai. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Song, mối quan hệ với người đàn bà này cũng chẳng kéo dài được bao lâu thì Kỳ bị bắt giữ về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị tuyên phạt 7 năm tù về hành vi này. Sau khi ra tù và trở về địa phương, người dân quanh khu vực này, nhiều người trong làng luôn phập phồng lo sợ lẫn ngán ngẩm.

 

Nơi ở của Kỳ chỉ là một căn nhà tạm bợ, được dựng bằng mấy hàng gạch và một vài tấm fibro xi măng, một đoạn bạt ở cuối khu vực hộ dân nối cánh đồng, xung quanh là bãi tha ma.

Ngoài ra, Kỳ rủ thêm các người bạn bất hảo đến gây mất an ninh trật tự địa phương. Cách đây một tháng, Kỳ dựng căn lều ở đầu thôn rồi sống ở đó. Hôm nào cũng có mấy đối tượng nghiện ngập về căn lều của Kỳ. Trong căn nhà tạm bờ của kỳ không có đồ đạc gì quý giá ngoài nồi cơm gang, mấy đôi bát, đôi đũa, một bình nước, một cái điếu cày và một cái màn.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo