Tin tức - Sự kiện

Thẩm phán yêu cầu trại giam để tù nhân xem "phim người lớn"

(DNVN) - Tù nhân Haris Naraine đệ đơn khiếu nại trại giam vì vào tháng 3 năm 2013, họ đã bỏ đi 2 kênh "dành cho người lớn" bình thường các phạm nhân vẫn xem.

Khiếu nại này nhận được sự đồng tình của thẩm phán.
Khiếu nại này nhận được sự đồng tình của thẩm phán.

Khiếu nại này nhận được sự đồng tình của thẩm phán. Haris Naraine tuyên bố anh ta và các tù nhân khác đều phải trả tiền cho các kênh truyền hình. Nhưng hai kênh truyền hình đề cập ở trên đã bị khóa kể từ khi nhân viên trại giam được phổ biến là phải loại bỏ đi mọi thứ liên quan đến khiêu dâm trong cơ sở vật chất, và khóa tất cả các kênh TV "hạng-X".

Naraine cho rằng nhà giam không có quyền kiểm duyệt những gì tù nhân đã mua một cách hợp pháp. Đại diện phía trung tâm giáo dưỡng Archambault ở Montreal, Canada cho biết, Haris không có quyền tuyệt đối đối với các tài liệu mang tính đồi trụy. Thêm nữa, việc khóa các kênh "nhạy cảm" sẽ duy trì được môi trường làm việc an toàn cho các cán bộ nữ tại trung tâm.

Song Haris cho biết mình đã xem 2 phim "người lớn" ở hai trại giam khác và "đâu có ai phàn nàn đâu". Thẩm phán Jocelyn Gagne kết luận, việc các tù nhân xem kênh truyền hình nhạy cảm không nhất thiết là sẽ gây hậu quả quấy rối tình dục. "Chẳng có bằng chứng nào cho thấy môi trường làm việc an toàn và lành mạnh của các nhân viên nữ ở Archambault bị tổn hại cả", bà thẩm phán nhận định.

Tròn Tròn (t.h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo