Tin tức - Sự kiện

Thảm sát 6 người tại Bình Phước: Tang thương hòa trong bóng đêm

(DNVN) - Đêm 7/7, thi thể các nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước đã được đưa về gia đình để tổ chức lễ tang. Không khí tang thương đã bao trùm trong căn biệt thự nơi 6 người trong cùng gia đình thiệt mạng.

Bên trong căn nhà nơi dùng làm trụ sở Công ty gỗ Quốc Anh cũng là nơi xảy ra vụ thảm sát nằm gần Quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) không khí tang thương đã bao trùm trong căn biệt thự sang trọng. Rất đông người thân, bạn bè, hàng xóm đến động viên và chia buồn cùng gia đình. Báo Dân Việt thông tin.

Rất nhiều người thân, hàng xóm đến tiến đưa 6 người trong gia đình xấu số trong gia đình.
Rất nhiều người thân, hàng xóm đến tiễn đưa 6 người thiệt mạng. Ảnh Dân Việt.

Người dân khắp nơi tới tham dự tang lễ, chia buồn cùng gia đình. Một người thân của 6 người trong vụ thảm sát kinh hoàng cho biết: "Hiện giờ gia đình đang lu bu công việc quá, sự việc vẫn đang được Công an điều tra làm rõ, tôi chỉ mong sao nhanh bắt được bọn hung thủ ác độc kia. Cháu tôi bây giờ mất cả bố lẫn mẹ. Gia đình chúng tôi mất đi người thân, đây là nỗi mất mát quá lớn đối với chúng tôi". Giáo dục thời đại đưa tin.

Những chiếc quan tài được đặt sẵn trong khuôn viên nơi xảy ra án mạng, khiến ai cũng đau lòng, xót thương cho một gia đình bị giết hại một cách dã man. Bên ngoài hiện trường, lực lượng công an vẫn đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm bảo đảm công tác bảo vệ hiện trường.

Lực lượng công an có một đêm không ngủ trước ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước.
Lực lượng công an có một đêm không ngủ trước ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước. Ảnh Pháp luật TP. HCM.

Chiếc rạp dài được dựng tạm lên phía sảnh sau của căn nhà. Bàn, ghế, gỗ, đèn, nến… những vật dụng được chuẩn bị sẵn để lo cho các nạn nhân xấu số được chu toàn. Không ai bảo ai, từ phụ nữ, thanh niên và những người lớn tuổi mỗi người một tay cùng chuẩn bị những công việc để lo lễ tang.

6 chiếc quan tài, thi thể của 6 nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát kinh hoàng được đặt gần nhau và lần lượt các nạn nhân được khâm liệm kỹ càng. Mỗi khi một thi thể được đội khâm liệm đưa vào quan tài, tiếng khóc gào lại vang lên thảm thiết hơn. Mỗi khi 1 thi thể được đội khâm liệm bỏ vào quan tài tiếng khóc gào vang lại lên thảm thiết hơn.

 

Một phụ nữ đôi mắt đỏ hoe ngồi bệt trên nền nhà mắt luôn hướng vào những người đang khâm liệm gào khóc trong đau đớn. Lo sợ người thân bị ngất nên có một phụ nữ lớn tuổi ngồi kế bên an ủi. 

Theo người dân, người phụ nữ ấy là mẹ của nạn nhân Tố N.. Cách đó không xa, một người đàn ông trạc tuổi đôi mắt cũng đẫm lệ, ông không nói nên lời chỉ ngồi dựa lưng vào tường nhìn người thân mình đang được đưa vào quan tài. Rất đông người thân, bạn bè, hàng xóm hay tin đến động viên và chia buồn cùng gia đình .

Người thân tiến hành thủ tục tang lễ cho 6 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng. Ảnh Tri thức Trẻ.
Người thân tiến hành thủ tục tang lễ cho 6 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng. Ảnh Tri thức Trẻ.

Hàng chục công nhân làm việc tại xưởng gỗ của gia đình ông M. ai cũng nấc nghẹn. Cố quay mặt đi hướng khác để giấu giọt nước mắt đang rơi, nam công nhân làm công ở đây cho biết: “Gia đình ông M. sống rất tốt với chúng tôi.  

Làm công cho ông nhưng được ông coi trọng và thường xuyên động viên, hỏi thăm khi công việc ở xưởng cao điểm. Ông hòa đồng với mọi người. Không hiểu sao kẻ sát nhân lại ra tay tàn độc cả gia đình ông ấy như vậy”. 

 

“Đúng là thảm án. Trên địa bàn tỉnh chưa từng xảy ra vụ việc nào nghiêm trọng và đau lòng như thế này. Cả gia đình họ chết tức tưởi sau 1 đêm. Cách đây mấy hôm còn gặp chị N. nói cười, nhưng giờ cả gia đình chị ấy đã nằm bên trong quan tài”, bà Thúy người hàng xóm nói trong nước mắt. 

“Họ chết thật tội nghiệp. Chết trong tư thế bị trói tay bịt mắt, miệng và bị cứa cổ. Gia đình họ sống ở đây hòa đồng lắm. Những trường hợp bị bệnh không có tiền chữa trị bà N. cũng cho mượn tiền và động viên sớm lành bệnh. Họ tốt người thế nhưng bị sát hại tàn độc quá”, một người đàn ông có mặt khi gia đình tổ chức khâm liệm thốt lên.

Một số công nhân làm việc tại xưởng gỗ của ông Mỹ cho biết, thông thường vợ chồng ông M. sẽ phát lương vào ngày mùng 8 hoặc mùng 9. “Những tháng trước vợ chồng ông chủ sẽ đi rút tiền vào khoảng thời gian này để về chuẩn bị trả lương cho anh em. Có thể kẻ giết người đã nhắm vào khoản tài sản này để giết người cướp của” – công nhân T. phỏng đoán. Cũng theo công nhân T. cách đây 2 ngày ông M. đã rút tiền và phát lương cho toàn bộ anh em công nhân.

Trời tối nhưng nhiều người dân vẫn không rời hiện trường vụ án. Ảnh: HT/PLO.
Trời tối nhưng nhiều người dân vẫn không rời hiện trường vụ án. Ảnh: HT/PLO.

Trước đó, khoảng 7h sáng 7.7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi, người giúp việc cho gia đình ông Mỹ đến nhà làm việc như thường ngày. Do cửa phía sau bị khóa nên bà Loan tiến về cửa phía trước thì phát hiện sự việc kinh hoàng. 

6 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước bao gồm: ông Lê Văn M. (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh N. (42 tuổi, vợ ông M.); 2 con của ông M. - bà N.: Lê Thị Ánh L. (20 tuổi), Lê Quốc A. (15 tuổi); 2 người cháu: Dư Minh V. (14 tuổi), Dư Ngọc Tố N. (18 tuổi, cháu gọi bà Nga bằng dì ruột). Tất cả 6 nạn nhân bị cắt cổ, trong đó có vợ chồng ông M. bị trói 2 tay, bịt mắt và miệng.

 

Thông tin trên báo Tri Thức Trẻ, Đại tá Trần Thắng Phúc- Giám đốc Công an Bình Phước cho biết đang họp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an để lên phương án tiếp tục điều tra vụ trọng án này. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thộng tin mới nhất đến bạn đọc.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo