Pháp luật

Thảm sát ở Bình Phước: Cộng đồng mạng chung tay giúp công an phá án

(DNVN) - Với mong muốn nhanh chóng đưa kẻ thủ ác trong vụ thảm sát 6 người trong một nhà Bình Phước hôm 7/7 vừa qua, trên nhiều diễn đàn của mạng xã hội đã kêu người dân cung cấp thông tin vụ án cho cơ quan điều tra nếu biết.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước thời gian qua đã gây chấn động dư luận cả nước. Công an tỉnh Bình Phước đã ra lời kêu gọi nhân dân cung cấp thông tin vụ án, nếu biết.

Lời kêu gọi trên diễn đàn Otofun.
Lời kêu gọi trên diễn đàn Otofun.

Là một diễn đàn chuyên về ôtô, có số lượng thành viên lên đến hàng trăm nghìn, Otofun cũng vừa đăng thông tin đề nghị các thành viên nếu có thông tin cần sớm cung cấp cho cơ quan Công an. 

Hiện nay, rất nhiều chủ xe ô tô đã lắp camera hành trình, ngôi nhà xảy ra vụ trọng án lại nằm ở ven đường, nên hy vọng có xe chạy qua đúng vào thời điểm nhóm đối tượng đột nhập gây án, hoặc trên đường rút lui, để từ đó có manh mối giúp lực lượng Công an phá án. 

“Tài xế hãy cung cấp cho công an camera hành trình đi qua khu vực ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước từ khoảng 1h - 4h30 ngày 7/7 để tìm ra manh mối vụ án”, diễn đàn này kêu gọi.

Ngay khi đăng đàn lời kêu gọi, hàng nghìn thành viên trong diễn đàn đã lên tiếng ủng hộ. "Một sáng kiến hay giúp ngành chức năng sớm đưa hung thủ ra anh sáng, mạng lại cuộc sống bình yên cho xã hội", một thành viên bình luận.

Nhiều thành viên khác trong diễn đàn mạng cũng đăng lời kêu gọi, đề nghị ai phát hiện các dấu hiệu, thông tin nghi vấn về vụ thám sát giết 6 người ở Bình Phước, hãy cung cấp cho công an. 

 

Trước đó, sáng 9/7, đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, đã công bố số điện thoại cá nhân để nhận tin báo nhằm sớm tìm ra hung thủ gây ra vụ thảm sát. Theo đó, người dân có thông tin liên quan đến vụ án, người dân trong nước nên báo ngay qua số điện thoại 0913.937.330. 

Ngoài số điện thoại đại tá Thắng, người dân còn có thể báo cho cơ quan công an nơi gần nhất, hoặc Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại: 0651.3879.434 (tiếp nhận 24/24 giờ) hoặc email: conganbinhphuoc@gmail.com, khi phát hiện những kẻ khả nghi liên quan đến vụ án. 

Nhà chức trách giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

Tin tức cho biết, vào lúc 7 giờ sáng nay 7/7, bà Đ.T.C.L (SN 1975) là người làm công cho gia đình anh Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Khi đến nhà anh Mỹ, thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi ra phía trước thì thấy cửa khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy anh M., chị N.c, cháu Quốc A. (con ông M.) nằm chết trên nền nhà.
Bà L. chạy lên lầu thì phát hiện thêm cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. (cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà. 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ lạnh lùng cắt cổ từng người.
Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo