Tin tức - Sự kiện

Thắng kiện do bị tung clip nóng, cựu đô vật nhận 115 triệu USD

(DNVN) - "Đả bại" công ty truyền thông Gawke Media do bị phát tán clip "nóng", cựu ngôi sao đô vật biểu diễn Hulk Hogan đã được nhận khoản tiền bồi thường khổng lồ lên tới 115 triệu USD.

Kết quả của vụ kiện này đã được công bố vào này 18-3 vừa qua sau hơn 2 tuần diễn ra phiên tòa. Trước đó, đã có những tranh cãi nảy lửa giữa 2 đại diện của ông Hogan và bên công ty Gawker về mối quan hệ giữa nổi tiếng và những "cảnh nóng" của đời tư ngôi sao. Đại diện của cựu ngôi sao đô vật đã rất hào hứng sau khi giúp thân chủ của mình thắng kiện trong phiên tòa. "Chúng tôi rất đồng ý với quyết định này của thẩm phán, chúng tôi nghĩ kết quả này đã đại diện cho thái độ phản bác của công luận với việc nhân danh báo chí để đi quá sâu vào đời tư của người khác", đại diện của nhóm pháp lý của ông Hogan cho hay.

Cựu ngôi sao đô vật biểu diễn Hulk Hogan nhận được tới 115 triệu USD khi thắng
Cựu ngôi sao đô vật biểu diễn Hulk Hogan nhận được tới 115 triệu USD khi thắng kiện một công ty truyền thông đã phát tán clip "nóng" của ông.

Trước đó, cựu ngôi sao đô vật Hulk Hogan đã đâm đơn khởi kiện công ty truyền thông Gawker và đòi bồi thường một khoản tiền là 100 triệu USD khi không biết ai đó đã cung cấp cho công ty này những đoạn clip "nóng" của ông và vợ. Sau đó, công ty Gawker đã phát tán clip nhạy cảm này một cách chóng mặt. Ông Hogan ngay lập tức đã lên tiếng và thuê luật sư để khởi kiện vì cho rằng công ty này đã xâm phạm đời tư của ông.

Tòa án đã xử cho ông Hogan thắng kiện và cho rằng công ty truyền thông Gawker đã không tuân thủ quy trình tác nghiệp báo chí trước khi phát tán đoạn clip có nội dung nhạy cảm này. Hơn nữa, đoạn clip này được đăng tải mà không hề có sự chấp nhận của ông Hogan, đồng thời đoạn clip này lại không hề có giá trị tin tức.

Tuy nhiên, đại diện của công ty Gawker - ông Nick Denton cho biết: "Công ty sẽ làm đơn kháng cáo, nhất là khi chứng cứ chính và “nhân chứng quan trọng nhất” trong vụ việc này chưa được trình bày trước bồi thẩm đoàn".

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo