Chân dung

Thành công nhờ chữ “Tâm” luôn sáng

(DNHN) Đi đôi với làm kinh doanh, công việc thiện nguyện luôn được chị đưa lên hàng đầu. Công ty đã hỗ trợ từ thiện cho nhiều trẻ em bị chất độc màu da cam và nhiều hoàn cảnh neo đơn không nơi nương tựa…

Có vẻ đẹp dịu dàng của con gái Huế, nét cá tính năng động của con gái Sài Thành, đó là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi gặp gỡ với nữ Doanh nhân Nguyễn Ý Vân, Giám đốc Công ty TNHH Miếng Dán Đẹp Ý Vân trong buổi sáng tháng ba non xanh như lộc cây bàng vừa chớm nụ - khi chị có dịp ra Hà Nội nhận giải thưởng TOP 100 Nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2013. Với chị đó là một phần thưởng cho sự cố gắng và phấn đấu trên chặng đường phát triển của Công ty.

Là người con gái sinh ra tại mảnh đất Cố đô, nơi khúc ruột miền Trung nặng lòng của cả nước, “Vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được, nét dịu dàng pha lẫn trầm tư”… Đó chính là tâm tư của một vị nhạc sỹ nổi tiếng khi đã xem Huế chính là tình yêu của cuộc đời mình, với chị nó cũng vậy. Huế luôn là tình yêu lớn trong cuộc đời của chị. Vẫn tiếng nói trong trẻo của người con gái Huế, cái nét duyên thầm đó chúng tôi đã cảm nhận được khi tiếp xúc.

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Ý Vân nhận giải thưởng tôn vinh TOP 100 Nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2013
 



 Là người con thứ sinh ra trong gia đình có 5 chị em, có nề nếp giáo dục tốt từ cha mẹ nên sự ý thức về công việc và việc học rất rõ ràng. Niềm tự hào là con gái Huế rất rõ nơi chị, chị  biết niềm tự hào đó không phải xây dựng bởi những cái tên nổi tiếng, bởi thành tích mà trước hết là vì ở đó, tạo nên nền tảng bền vững nhất cho mỗi con người. Niềm tự hào của chị ở chính người bố của mình, người đã dìu dắt chị và luôn là nguồn động viên tinh thần để chị vươn mình cố gắng.

Theo gia đình vào Nam lập nghiệp, đất Sài Thành lại là nơi để những con người đam mê công việc và tâm huyết thành công. Ban đầu từ những vốn liếng cóp nhặt được, cùng với sự đầu tư lớn mạnh, Công ty TNHH Miếng Dán Đẹp Ý Vân ra đời hoàn toàn dựa trên những yếu tố Nhân – Lực – Tài – Trí.

Miếng Dán Đẹp Ý Vân là công ty đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm trang trí và bảo vệ cho điện thoại di động và laptop. Đây là một lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ và có đặc thù riêng, song với bản lĩnh và sức trẻ, Doanh nhân Nguyễn Ý Vân đã tạo cho doanh nghiệp của mình có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Chị Ý Vân chia sẻ: “Mình phải tạo được cho doanh nghiệp những nét văn hóa riêng, nhưng cái cốt lõi vẫn là chữ tâm của mỗi người. Người kinh doanh cần phải đặt cái tâm lên hàng đầu, có tâm trong sáng nhìn vạn vật đều thấy tươi đẹp. Doanh nhân thời nay thì cần thêm bản lĩnh. Chính bản lĩnh đã giúp  họ vững vàng trước mọi sóng to gió lớn.”

Công ty Miếng Dán Đẹp Ý Vân chính là nơi hội tụ của niềm đam mê cháy bỏng và hoài bão lớn lao mà chính người chèo lái con thuyền Ý Vân – Một nữ giám đốc đã từng được tôn vinh là một trong những cánh chim đầu đàn - chị Nguyễn Ý Vân đã cầm chắc tay lái trong thời buổi bão giá, kinh tế khó khăn như hiện nay.

 

 

 



Công ty trang bị hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ sản xuất mang hiệu quả tốt nhất trên thế giới, với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiệt tình sáng tạo, phục vụ tận tâm cho khách hàng. Miếng Dán Đẹp Ý Vân có số lượng mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp với mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Với quan điểm coi khách hàng là ân nhân, là nhân tố quyết định để Công ty Ý Vân tồn tại và phát triển, chính vì vậy trong mọi hoàn cảnh, Công ty Miếng Dán Đẹp Ý Vân  luôn phải cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao nhất để làm hài lòng quý khách hàng và “Sự tồn tại và phát triển của Công ty Ý Vân luôn gắn với quyền lợi người tiêu dùng”.

Mobile Skin là một loại film bảo vệ cao cấp chuyên dùng cho các thiết bị KTS, với chất liệu siêu mỏng nên Mobile Skin tạo cảm giác như chính lớp vỏ của thiết bị mà vẫn đảm bảo các chức năng sử dụng... Ngoài tính năng bảo vệ cho các thiết bị khỏi bị trầy xước trong quá trình sử dụng mà còn tạo nên những nét cá tính riêng của người dùng.Vật liệu được nhập khẩu từ chính hãng 3M của Mỹ Graphic Divisions, Every Film, Huili.

 

 

 



Hiện nay Công ty TNHH Miếng Dán Đẹp Ý Vân là đối tác và cũng là nhà cung cấp hàng cho nhiều hệ thống, cửa hàng điện thoại trên cả nước, các hệ thống cửa hàng điện thoại như: Viettel, FPT, Thế giới di động, Viễn Thông A, Anh Vũ Mobile…Với một đội ngũ nhân viên lành nghề, trau truốt và tỉ mỉ, còn thêm nữa là sự tận tình trong việc đào tạo các kỹ thuật viên có tay nghề cao để đưa vào hỗ trợ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra Công ty còn mở chi nhánh tại Mỹ để nhập khẩu về nước những nguyên vật liệu tốt nhất nhằm mục đích sản xuất ra những miếng dán đẹp cung cấp cho thị trường.

Đi đôi với đó là công việc thiện nguyện luôn được chị đưa lên hàng đầu. Công ty đã hỗ trợ từ thiện cho nhiều trẻ em bị chất độc màu da cam và nhiều hoàn cảnh neo đơn không nơi nương tựa…Với ý nguyện là sẽ xây dựng một ngôi chùa để cho những người sa cơ nhỡ vận có chốn nương thân, chị Ý Vân đã và đang từng bước thực hiện ước mơ đó của mình.

Mùa xuân đã làm cho bao chồi non ra lộc biếc, mong rằng mùa xuân luôn đến với chị, với nữ Doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Chúc cho Công ty miếng dán đẹp Ý Vân luôn là lá cờ đầu trong lĩnh vực này. Chúc cho những ý nguyện tốt đẹp của chị trở thành hiện thực để bao cuộc đời còn lầm lỡ ngoài kia được nở nụ cười tươi.

 


Phạm Chi – Hà Châu

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo