Pháp luật

Thanh Hóa: Dân tố cảnh sát đuổi người vi phạm giao thông gây tai nạn

(DNVN) - Nghi ngờ bị cảnh sát cơ động đuổi người vi phạm giao thông nên xảy ra tai nạn giữa hai xe máy đi cùng chiều, người dân phường Đông Cương, TP Thanh Hóa giữ nguyên hiện trường yêu cầu làm rõ vụ việc.

Sự việc xảy ra vào lúc 20h30 phút tối 29/7, tại khu phố 7, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe máy mang biển số 36B 3-526.71, mang nhãn hiệu Air Blade chạy với tốc độ rất cao, còn ở phía sau là xe của 2 cảnh sát mặc sắc phục cảnh sát cơ động cũng chạy với tốc độ rất cao đuổi theo chiếc xe này để bắt lỗi vi phạm giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn, hai chiếc xe đâm vào nhau. 

Sau ít phút đuổi nhau hai xe này đi đến địa phận phường Đông Cương, TP Thạnh Hóa thì chiếc xe máy hiệu Air Blade mang biển số 36B3 - 526.71 bất ngờ tông thẳng vào một chiếc xe máy khác mang BKS 36G1- 002.14 có nhãn hiệu Dream đang chạy cùng chiều ở phía trước. 
Do cú tông mạnh đã khiến người điều khiển chiếc xe máy Dream bị ngã xuống đường và bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

Theo tìm hiểu được biết, người điều khiển chiếc xe Air Blade là Dương Đình Trường có địa chỉ tại xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa, còn người điều khiển xe Dream tên Dũng trú tại phường Đông Cương, TP Thanh Hóa.

Người dân bao vây, bảo vệ hiện trường yêu cầu làm rõ vụ tai nạn. 

Với lý do cho rằng vụ tai nạn xảy ra là do người điều khiển chiếc xe máy Air Blade đã bị CSCĐ truy đuổi nên người vi phạm đã hoảng chạy và gây nên vụ tai nạn trên nên đã có hàng trăm người dân đã vây kín hiện trường, yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường sau khi xảy ra vụ tai nạn được ít phút đã có rất đông đảo lực lượng CSCĐ và cơ quan điều tra cũng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh nguyên nhân gây nên vụ tai nạn nói trên.

Nên đọc
Lê Duy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo