Xã hội

Trung úy CSGT "giơ chân" nói gì về việc xô ngã người vi phạm?

(DNVN) - Theo lời trung úy CSGT Hoàng Anh, khi ra hiệu dừng xe, các đối tượng không chấp hành mà còn quay xe bỏ chạy hướng ngược chiều, lao thẳng xe vào lực lượng CSGT.

Chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc trang phục CSGT giơ chân đạp đổ một chiếc xe máy có hai người không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, khiến hai người ngã ra giữa dải phân cách, sát bốt điện.

Hình ảnh đồng chí CSGT giơ chân đạp đổ xe máy của đối tượng vi phạm.

Qua xác minh được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 18/7 trên phố Xã Đàn (Q. Đống Đa, Hà Nội). Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh (Đội CSGT số 3 – Phòng CSGT TP Hà Nội) chính là nhân vật trong  đoạn clip.

Liên quan đến vụ việc, Trung úy Nguyễn Hoàng Anh chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin trước đó khoảng 15 phút, tại địa điểm xảy ra vụ việc, tổ công tác của đồng chí Hoàng Anh (thuộc Đội CSGT Số 3) đã phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng không đội mũ bảo hiểm, xe không biển kiểm soát, tàng trữ ma tuý. 2 người bị đồng chí Hoàng Anh giơ chân đạp ngã bị nghi ngờ là đồng phạm của đối tượng trên.

Trung úy Nguyễn Hoàng Anh là người "giơ chân, người vi phạm lao dải phân cách". Ảnh báo Giao thông.

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết đã tiến hành tạm giữ phương tiện đối với chiếc xe máy Honda Wave BKS 88K1-226.46 do Nguyễn Văn Tuấn (SN 1996, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển. Đồng thời, cảnh sát đã lập biên bản về các lỗi: Không đội MBH; không chấp hành hiệu lệnh của CSGT; không có GPLX; không có đăng ký xe. Báo Giao thông thông tin.

Người vi phạm cũng đã thừa nhận lỗi. Với 4 lỗi trên, Nguyễn Văn Tuấn bị tạm giữ xe 1 tuần và phạt tiền 1.750.000 đồng theo quy định. Trong khi đó, Trung úy Nguyễn Hoàng Anh cũng đã bị tạm đình chỉ trong khi vụ việc được xác minh.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo