Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Người dân tá hỏa vì nhà hàng bốc cháy ngùn ngụt

(DNVN) - Thấy lửa bốc cao ngùn ngụt tại nhà hàng Mạch Hoạch, nhiều người dân vội vã chạy đến dập lửa nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi, may mắn không có thiệt hại về người.

Vào khoảng  7h15, sáng nay 30/5, tại nhà hàng vua gà tươi Mạnh Hoạch ở thôn Bản Cát (xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong nhà hàng bị thiêu rụi.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy.Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo,  lực lượng Phòng cảnh sát PCCC số 2 Thanh Hóa đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy, máy bơm chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường vụ cháy để dập tắt đám cháy.

Sau gần 45 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Rất may vụ cháy xảy ra vào thời điểm nhà hàng chưa có khách nên không gây thương vong về người. Tuy nhiên nhiều đồ dùng, thiết bị của nhà hàng đã bị thiêu rụi, nhiều bình gas bị cháy sém được các chiến sỹ di chuyển ra bên ngoài, phun nước hạ nhiệt.

Nhiều bình ga của nhà hàng cũng được nhanh chóng đưa ra ngoài.Nhiều bình ga của nhà hàng cũng được nhanh chóng đưa ra ngoài.

Được biết, vào sáng sớm, khi nhân viên nhà hàng chuẩn bị nấu cơm thì phát hiện lửa cháy từ khu vực nhà bếp.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.
 

Quang Thân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo