Xã hội

Thanh Hóa: Xuất hiện hố tử thần sau mưa lũ

Sau cơn mưa lũ, QL47 nhiều đoạn qua bản Lửa (xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) bị sạt lở nghiêm trọng. Đặc biệt, có điểm sạt lới 2/3 mặt đường tạo thành hố tử thần nguy hiểm cho người đi lại.

Mặt đường Quốc lộ 7 sạt lở nghiêm trọng sau mưa lũ

Ông Cầm Bá Xuân, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, do ảnh hưởng của áp thấp, trên tuyến QL47 xảy ra nhiều điểm sạt lở. Nặng nhất là đoạn qua bản Lửa. Do mặt đường bị rạn nứt kéo dài nên cơ quan chức năng lắp đặt các biển và dựng rào tre để cảnh báo người qua lại, theo báo VietNamNet đưa tin.

Những hố tử thần gây nguy hiểm cho người đi lại

Được biết, dọc QL47 đoạn từ xã Lương Sơn đi Yên Nhân có ít nhất 3 điểm sạt lở nghiêm trọng. Nghiêm trọng nhất là đoạn qua bản Lửa (xã Yên Nhân). Vì nước lớn chảy siết từ đỉnh đồi kéo xuống kèm theo nước sông dâng cao đã cuốn bay 1/2 mặt đường QL47, tạo thành những “hố tử thần” sâu hoắm.

 
Cơ quan chức năng cắm biển cảnh báo trên QL47

Hiện, UBND huyện Thường Xuân đã huy động nhiều phương tiện xe tải và máy múc nhanh chóng triển khai xuống các điểm sạt lở để khắc phục sự cố, thông tuyến cho người dân qua lại, đồng thời báo cáo sự việc với UBND tỉnh để có hướng xử lý, theo báo Dân Việt đưa tin.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp từ Dân việt, VietNamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo