Xã hội

Thanh niên mắc kẹt gốc cây, được cấp cứu bằng xe chữa cháy

(DNVN) - Một nam thanh niên tự đâm vào dải phân cách, "lao" vào gốc cây trên đường Xã Đàn và bị mắc kẹt được đưa đi cấp cứu bằng xe chữa cháy.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h50 sáng nay trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) hướng về ngã 5 Ô Chợ Dừa xảy ra vụ tai nạn khiến một nam thanh niên bị thương nặng.

Lực lượng Cảnh sát đưa nam thanh niên đi cấp cứu bằng xe chữa cháy. Ảnh báo Dân việt.

Người dân đứng đợi xe buýt và tham gia giao thông cho biết, nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy Wave Alpha, báo Vietnamnet đưa tin.

Đang đi đến đoạn đường đối diện điểm dừng xe buýt trên đường Xã Đàn (ở số 490-492), nam thanh niên bất ngờ bị lạc tay lái, đâm vào dải phân cách. Cú đâm khá mạnh khiến người này văng lên dải phân cách, phần trồng hoa và cây cảnh, đầu va vào gốc cây và bị mắc kẹt.

Người dân chứng kiến cảnh người này ngất xỉu và chảy nhiều máu đã vẫy nhiều xe taxi nhưng không xe nào chịu dừng lại. Khoảng 15 phút sau có chiếc xe cứu hỏa đi đến và giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi với PV báo Dân việt, một cán bộ của đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 (Công an Thành phố Hà Nội) cho biết: “Xe cứu hoả của đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đống Đa sau khi hoàn thành nhiệm vụ chữa cháy tại Bách Khoa, đang trên đường di chuyển quay về đơn vị.

Khi đi trên đường Xã Đàn thì  nam thấy thanh niên bị tai nạn xe máy bị vướng vào gốc cây. Cán bộ chiến sĩ đi qua nhanh chóng giải thoát người thanh niên, sơ cứu và dùng xe chữa cháy đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đống Đa.”

 

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, nam thanh niên bị tai nạn mắc kẹt người trong gốc cây mới trồng, lực lượng CS PCCC sau khi giải cứu đã thực hiện các biện pháp sơ cứu và đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đống Đa, Hà Nội. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo