Xã hội

Thanh niên nghi ngáo đá cho nổ 5 bình gas, chết cháy

(DNVN) - Nam thanh niên nghi ngáo đá đã tìm cách tự sát khi xì hơi 5 bình gas sau đó châm lửa khiến cả 5 bình phát nổ và chết cháy tại chỗ.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 14/5, một thanh niên khoảng 30 tuổi có biểu hiện ngáo đá, đập phá lung tung ở khu vực cầu chữ Y thuộc phường 4, quận 8, TP. HCM nên bị người dân xua đuổi và báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ nổ bình gas khiến nam thanh niên chết cháy. Ảnh PLO.

Nam thanh niên tiếp tục di chuyển về hướng cầu Chánh Hưng tiếp giáp giữa phường 4 và phường 5 quận 8. Lúc này, nam thanh niên xông vào cửa hàng buôn bán thoại di động dưới chân cầu Chánh Hưng (phường 5, quận 8), đập phá thì bị chủ tiệm đuổi ra ngoài, đồng thời gọi báo công an.

Lực lượng chức năng công an phường 5 và bảo vệ dân phố có mặt tìm cách khống chế đối tượng thì đối tượng này bỏ chạy vào cửa hàng bán gas Hướng Dương và kề dao vào cổ dọa tự tử.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành vận động thì thanh niên khuân khoảng năm bình gas loại 12 kg ra trước cửa hàng đồng thời mở van xả khí gas đe dọa sẽ châm lửa. Thông tin được báo với lực lượng PCCC quận 8. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Tuy nhiên khi xe chữa cháy chưa kịp xuống hiện trường thì thanh niên này đã châm lửa đốt cửa hàng. Lửa bén vào gas gây nổ và cháy dữ dội, người dân xung quanh khu vực hoảng loạn tháo chạy ra khỏi khu vực. Riêng thanh niên đã chết cháy trong cửa hàng.

Một số người dân cùng lực lượng chức năng đã huy động các bình gas mini để khống chế lửa. Tuy nhiên chỉ khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì đám cháy mới được dập tắt. Khoảng 100 bình gas các loại được di dời ra ngoài. Đến 14h 30 cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo