Tin tức - Sự kiện

Thành phố HCM: 2 công nhân thương vong do sập bê tông ở công trình

(DNVN)-Khoảng 11 giờ ngày 16/10, một vụ sập bê tông tại công trình xây dựng nhà ở trên đường Tân Thới Hiệp 21 (phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) đã khiến 1 người chết và người bị thương.

Theo điều tra ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào hồi 11h ngày 16/10 tại một công trình ở đường Tân Thới Hiệp, thành phố Hồ Chí Minh.

Công an đang đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.
Công an phường Tân Thới Hiệp đang đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Theo lời kể của các nhân chứng, khi nhiều công nhân đang thi công tại công trình dãy nhà ở trên đường Tân Thới Hiệp 21 thì một tấm đan bêtông dài khoảng 2m từ tầng 3 bất ngờ rơi xuống. Trong thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Tam ( 36 tuổi, quê Quảng Nam) cùng 2 công nhân khác (chưa xác định rõ danh tính) đang thi công trong công trường, hệ quả là anh Tam đã bị tấm bê tông đè trúng và tử vong tại chỗ, một công nhân khác cũng rơi vào trạng thái nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy vụ việc thương tâm.
Hiện trường nơi xảy vụ việc thương tâm.

Sau khi vụ việc thương tâm này diễn ra, các cơ quan chức năng và nhiều người dân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa thi thể anh Tam ra khỏi đống đổ nát và đưa một công nhân đi cấp cứu. Đồng thời, công an phường Tân Thới Hiệp, Thanh tra xây dựng Quận 12 đã khẩn trương có mặt để lập biên bản vụ việc và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Có mặt tại hiện trường, khu công trường đang thi công là một dãy nhà cao tầng đang xây dựng dở, gồm nhiềucăn nhà cao cấp và hầu như không có thiết bị che chắn và nhiều công nhân không được trang bị quần áo bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn. Được biết, công trình thi công dãy nhà ở này được khởi công cách đây 2 tháng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo