Quốc tế

Thắp ánh nến tưởng niệm nạn nhân khủng bố ở Brussels

(DNVN) - Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam cùng bạn bè trong nước và quốc tế đã thắp lên những ngọn nến để tưởng niệm nạn nhân khủng bố ở Brussels.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô chiều tối ngày 23/3, tại Hà Nội, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố đẫm máu ở Brussels hôm 22/3. 

 Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Jehanne Roccas trong lễ tưởng niệm. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Bạn bè Việt Nam và quốc tế đã cùng nhau thắp lên những ngọn nến và đặt những bông hoa hồng trắng để tưởng nhớ những nạn nhân; để cùng chia sẻ những đau thương, mất mát...

Dự buổi tưởng niệm có Đại sứ Bruno Angelet - Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam; Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Jehanne Roccas; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn...

Những bông hoa và ngọn nến lung linh tưởng nhớ những nạn nhân đánh bom khủng bố ở Brussels.

Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Jehanne Roccas nói: "Trước tiên tôi xin bày tỏ lòng cảm thương sâu sắc đến các nạn nhân, gia đình và bạn bè của họ. Và chúng tôi vẫn đang hướng suy nghĩ của mình về những người vẫn đang giành giật sự sống. 

Nhiều người trong số họ đang trên đường đến chỗ làm, một số người khác đang chuẩn bị lên máy bay để trở về bên những người thân yêu hay để khám phá những vùng đất, những nền văn hoá mới. Có thể, còn có cả những người đang trên đường đến mảnh đất này...Nhưng, trong ngày hôm qua, sự sống và tương lai của những con người này đã bị phá huỷ"

Người Việt và bạn bè quốc tế cùng thắp nến tưởng nhớ các nạn nhân.

Đại sứ Bỉ - bà Jehanne Roccas cùng các khách mời lặng người cúi đầu trong phút mặc niệm. Những vòng hoa được các cơ quan, đơn vị gửi đến để tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng dưới tay nhưng kẻ khủng bố. Báo Tiền phong thông tin.

 

Nhiều người Việt Nam và bạn bè quốc tế đã đến Đại sứ quán Bỉ để cùng chia buồn và bày tỏ sự cảm thông đối với nhân dân Bỉ. Những người tham dự lễ tưởng niệm đều cầm trên tay nến và hoa hồng trắng. Các khách mời viết những lời nhắn nhủ gửi đến nhân dân Bỉ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo