Xã hội

Thầy giáo dâm ô bé 8 tuổi: "Phục hồi" danh dự bằng 1 két bia

(DNVN) - Ông thầy đồi trụy này đã sờ soạng vùng kín của học sinh lớp 2 của mình và sau đó vác cả két bia đến nhà học sinh nhỏ tuổi mong được phục hồi danh dự.

Bà Nguyễn Thị Dương (SN 1956, ngụ xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết: Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, gia đình chỉ có 3 sào ruộng nên vợ chồng người con trai lớn phải vào miền Nam mưu sinh, để lại hai đứa con nhỏ cho ông bà nội chăm sóc, trong đó có cháu Nguyễn Thị Linh (học sinh lớp 2, Trường tiểu học Nghi Xá, Nghi Lộc, Nghệ An). 

Bà của cháu Linh kể lại sự việc.
Bà của cháu Linh kể lại sự việc.

“Sáng ngày 17/3, cháu bị ốm nên tôi xin nhà trường cho cháu nghỉ học để đi khám, buổi chiều cháu mới đến trường. Sau khi đi học về tôi thấy cháu khóc, nằng nặc nhờ tôi xin bố cho nghỉ thầy Lê Văn Trọng (SN 1961, ngụ Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).
Tôi hỏi sao lại nghỉ học thì cháu mới vừa khóc vừa kể là do thầy cứ gọi cháu lên bảng rồi sờ vào vùng kín. Cháu sợ lắm, không học môn của thầy Trọng dạy nữa”, bà Dương kể lại.

Bà Dương hoảng hốt vội gặng hỏi, bé Linh kể tiếp thầy Trọng vốn dạy lớp em ba môn là: Thủ công, Tự nhiên & xã hội và môn thể dục. Một tuần thầy lên lớp 2 buổi vào thứ Ba và thứ Sáu.

Bé kể lại, lần thứ nhất là tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Thầy gọi cháu lên bảng, bắt cháu đứng sát vào bàn, gần chỗ thầy ngồi rồi sờ soạng. Từ đó trở đi mỗi khi có giờ dạy học ở lớp Linh là thầy lại gọi cháu lên.

Bé Linh nói: “Thầy Trọng hay gọi con lên bảng nhưng không hỏi bài cũ mà bắt con đứng sát chỗ thầy ngồi rồi sờ vào vùng kín. Có lần, con sợ quá vùng chạy xuống lớp nhưng thầy vẫn kéo con lại. Lần khác, thầy gọi con lên bảng, sờ rồi hỏi đã ai biết chưa, rồi dặn đừng nói với ai”.

Ngay sau đó gia đình đã báo cáo sự việc cho giáo viên chủ nhiệm lớp cháu Linh cùng với cô hiệu trưởng. Sau đó thầy Trọng đến nhà năn nỉ xin bà nội của Linh thứ lỗi và hứa sẽ không tái phạm. 

Sau đó không lâu, bố cháu Linh từ miền Nam về nhà để làm rõ ngọn ngành. Tuy nhiên, khi anh đến trường làm việc thì thầy Trọng không thừa nhận việc mình đã có hành vi dâm ô và không chịu chuyển sang lớp khác dạy.Thầy giáo "dê xồm" này đã chối bay chối biến mọi hành động của mình. 
 Điều này khiến gia đình bé hết sức bức xúc nên làm đơn đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi.Sau đó do bận rộn công việc không thể ở nhà lâu nên bố bé Linh ủy quyền lại cho ông bà nội giải quyết để vào miền Nam làm việc tiếp.
Bà Dương chia sẻ: “Sau đó một thời gian thầy Trọng có mang một két bia xuống nhà em trai tôi nói chuyện và xin cậu ấy nói giúp với bố mẹ cháu Linh tha thứ cho thầy. Em trai tôi không đồng ý, trả lại két bia. Sau đó tại lớp, thầy còn nói với cháu Linh là: “Bảo bố đừng về. Bố về làm thầy thêm rắc rối”.

 

Gia đình tôi vốn không muốn làm lớn chuyện, nhưng do thầy Trọng trở mặt và không ăn năn hối hận nên buộc phải nhờ pháp luật can thiệp.”

Các thầy cô trong trường đều đánh giá Linh là một học sinh ngoan ngoãn và học giỏi. Hai năm liền cháu đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, nhưng thời gian gần đây sức học bị giảm sút hẳn.

Ông Nguyễn Văn Thông, Trưởng phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo, đã yêu cầu nhà trường kiểm tra và báo cáo sự việc. Sau đó, phòng mời thầy Trọng lên làm việc nhưng thầy không thừa nhận hành vi như trong đơn tố cáo.

Hiện Phòng đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh nội dung đơn. Thượng tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cũng cho biết, đã cử cán bộ phối hợp.

Vụ việc hiện tiếp tục được điều tra làm rõ

 


*Tên nhân vật đã thay đổi

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo