Thêm ứng dụng taxi công nghệ, tài xế chỉ nộp tối đa 30.000 đồng/ngày
Đây là ứng dụng gọi xe đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều chương trình phúc lợi dành cho tài xế.
Bắng thế mạnh công nghệ vượt trội và phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về thương mại điện tử, FastGo sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm đi lại ưu việt với dịch vụ không ngừng được hoàn thiện, hành khách có nhiều lựa chọn không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn an tâm tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống.
Hơn nữa, FastGo sẽ đem lại cho tài xế cơ hội việc làm, thu nhập tốt song song với những chương trình phúc lợi đặc biệt dành cho đối tác.
Cụ thể, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của FastGo.
Đối với tài xế, FastGo không thu chiết khấu đối với lái xe theo tỷ lệ % mà chỉ thu dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày. Không chỉ đem lại cho tài xế cơ hội việc làm, FastGo đồng thời mang đến những chương trình phúc lợi và hoạt động hỗ trợ để tài xế có thể trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và an tâm trong cuộc sống.
Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc Công ty FastGo Việt Nam cho biết, trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, các ứng dụng phải liên tiếp phát triển nền tảng công nghệ để cung cấp cho người dùng trải nghiệm và lợi ích tốt nhất. FastGo là một ứn dụng được người Việt phát triển, dành cho người Việt. Tận dụng lợi thế nền tảng công nghệ, mạng lưới đối tác, FastGo sẽ phát triển bền vững, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại lợi ích cho hành khách.
Về kế hoạch lộ trình phát triển, theo ông Tuất, trong ba năm tới, FastGo sẽ phát triển ở 8 thành phố Việt Nam, hướng tới 5 triệu khách hàng và 20.000 đối tác tài xế. Sau khi ra mắt ở Hà Nội ngày hôm nay, ứng dụng FastGo sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng Bảy, Đà Nẵng vào tháng Tám và trong năm nay sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
“Năm đầu tiên, FastGo đưa ra con số kỳ vọng là 500.000 khách hàng, các năm tiếp theo lần lượt là 2 triệu và 5 triệu khách, chủ yếu tập trung vào các thế hệ trẻ và khối dịch vụ văn phòng,” ông Tuất chia sẻ.Nhấn mạnh ứng dụng FastGo không phải là đối thủ các hãng taxi truyền thống mà giúp các hãng dùng FastGo để sử dụng nền tảng công nghệ không cần đầu tư, ông Tuất cho rằng, FastGo cung cấp nền tảng cho mỗi tài xế hoặc cá nhân, gia đình làm chủ dịch vụ kết nối khách hàng, cung cấp môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và cạnh tranh.
Cũng tại buổi ra mắt ứng dụng, các đối tác chiến lượt của FastGo trong các lĩnh vực thanh toán điện tử-MasterCard, dịch vụ bảo hiểm-PTI và dịch vụ vận tải-Open99 Taxi đã cùng nhau ký biên bản ghi nhớ hợp tác trở thành những đối tác chiến lược.
Hiện tại, FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là Fast Car-dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi-dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury-dịch vụ xe hơi sang trọng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vì sao dự án mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng chậm được triển khai?
Cảnh báo mưa lớn gây sạt lở ở khu vực miền Trung, người dân cần chú ý đề phòng
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 8 được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2024"
Một hãng hàng không lớn tuyển phi công tại Việt Nam
Báo Pháp giới thiệu Việt Nam như một hình mẫu chuyển đổi nông nghiệp sinh thái
Dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ và bé