Xã hội

Thi thể cô gái trẻ mất tích bí ẩn trước lễ hỏa táng

(DNVN) - Thi thể của một cô gái 25 tuổi ở thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ, đã bị đánh cắp trước khi được đưa đi hỏa táng khiến gia đình đứng trước nguy cơ bị mất cô một lần nữa.

Theo tin tức trên ABC News, thi thể bị lấy cắp là của cô Julie Mott, 25 tuổi, công dân thành phố San Antonio và vừa qua đời hồi giữa tháng 8 vì chứng bệnh xơ nang (một bệnh rối loạn di truyền nguy hiểm có tỉ lệ tử vong cao, rất ít người sống được trên 35 tuổi).

Tang lễ của cô được cử hành hôm thứ bảy 15-8 tại khu tang lễ Mission Park Funeral Chapel North. Nếu vẫn còn sống thì ngày 15-8 chính là ngày sinh nhật thứ 26 của cô.

Sau tang lễ, thi thể của Julie được chuyển đến khu vực riêng phía sau khu tang lễ để chuẩn bị đưa đi hỏa táng vào ngày 17/8. Tuy nhiên, khi các nhân viên nhà tang lễ trở lại vào ngày 16/8, họ phát hiện thi thể của cô gái biến mất khỏi quan tài.

"Chúng tôi chỉ mong muốn thi thể con gái tôi được tìm lại. Có như vậy, nỗi đau của chúng tôi mới có thể khép lại", ông Tim Mott, cha của cô gái trẻ nói với kênh truyền hình KSAT-TV.

Thi thể của Julie Mott đã bị đánh cắp khỏi quan tài trước khi được đưa đi hỏa táng.
Thi thể của Julie Mott đã bị đánh cắp khỏi quan tài trước khi được đưa đi hỏa táng.

Theo điều tra của cảnh sát, không có dấu hiệu cho thấy có sự đột nhập vào nhà tang lễ, chuông báo động cũng không bị ngắt trong đêm. Từ đó, cảnh sát nghi ngờ thi thể Julie bị đánh cắp trong khoảng thời gian từ 13h30 tới 14h30 ngày 15.8, thông qua một chiếc cửa sổ ở hướng 3 giờ.

“Ai dám làm điều này rõ ràng là họ rất táo bạo”, phát ngôn viên của cảnh sát thành phố San Antonnio, ông Javier Salazar nói. Ông cho biết thêm, Julie là một cô gái nhỏ nhắn. Về động cơ trộm xác, ông Javier Salazar cho rằng “có rất nhiều khả năng” và cảnh sát vẫn đang nỗ lực điều tra.

 “Trong suốt 22 năm làm nghề tôi chưa từng nghe nói đến chuyện như thế này”. Ông Salazar cũng nói thêm rằng hiện vẫn chưa rõ động cơ của kẻ cướp xác là gì.

“Đây không phải trường hợp mà kẻ trộm nghĩ rằng chúng đang trộm một quan tài rỗng. Thi thể cô ấy rõ ràng là mục tiêu của chúng”- ông Salazar khẳng định.

Ông Dick Tips, chủ khu tang lễ Mission Park Funeral Chapel North cho rằng vụ đánh cắp có thể đã được thực hiện bởi một kẻ nào đó không muốn thi thể cô gái trẻ được hỏa thiêu.

 

Ông Tips cũng đã treo thưởng 20.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp tìm lại được thi thể cô gái và nhận dạng kẻ trộm.

“Khu tang lễ này là công việc mà gia đình tôi đã làm suốt 5 thế hệ. Tôi không thể tin nổi là chuyện như thế này lại xảy ra”, ông chia sẻ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo