Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác

Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đột phá theo Nghị quyết 57: Mở rộng không gian để các nhà khoa học theo đuổi những ý tưởng táo bạo
Đại sứ Gen G 2025: Biến ý tưởng bền vững thành thực tế
TP Hồ Chí Minh tăng tốc hướng tới siêu đô thị công nghệ
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Đà Nẵng đề xuất làm đường sắt đô thị theo hình thức PPP, vốn ODA








