Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác
Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Doanh nghiệp công nghệ Việt đặt mục tiêu đạt Net Zero vào năm 2040
Bước tiến mới trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
Quý I, số vụ tai nạn giao thông tăng cao nhưng số người tử vong giảm
Vùng 5 Hải quân tham gia chữa cháy tại Vườn quốc gia Phú Quốc
Hệ sinh thái thông minh dành cho giáo dục từ Promethean
Sắp diễn ra hội thi lan kiếm toàn quốc 2024 tại Đà Nẵng