Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác
Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đổi sang tên mới
Ngày đầu làm việc nơi hợp nhất Bạc Liêu và Cà Mau
Bổ nhiệm lãnh đạo 14 sở, ngành thuộc UBND TP Đà Nẵng
Từ 1/7, bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện FV
Những chính sách mới liên quan đến đời sống người dân có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Chính quyền địa phương 2 cấp: Hình thành các nguồn lực cho phát triển