Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác
Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Hoa hậu quốc tế 2024 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ làm Đại sứ du lịch Đà Nẵng
Đại học công lập Missouri Hoa Kỳ và Đại học Đông Á hợp tác chương trình 2+2 đầu tiên tại Việt Nam
Tổng Bí thư Tô Lâm: Cơ hội rất lớn để thúc đẩy đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số đưa đất nước phát triển
Nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu được hưởng những chế độ nào?
Chính sách ưu đãi phát triển điện năng lượng tái tạo, điện năng lượng mới