Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác
Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng thành lập trung tâm phát triển quỹ đất
Phát triển kinh tế tư nhân: Động lực mới ở Khánh Hòa
Đà Nẵng yêu cầu không cắt trụi tán cây đô thị
TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong công tác bảo vệ môi trường
TP Hồ Chí Minh quyết tâm giữ vững mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên

Sản xuất nông nghiệp giảm phát thải: Tiên phong từ hạt gạo Việt