Thi thiết kế chiến dịch giảm nhu cầu sừng tê giác
Theo ban tổ chức, người dự thi nên thiết kế chiến dịch tập trung vào việc giải thích tại sao mọi người không nên sử dụng sừng tê giác. Các chiến dịch cần tuyên truyền, theo phương thức phù hợp với những người có tiềm năng là khách hàng và người dùng để họ không mua hoặc sử dụng sừng tê giác. Ví dụ, một chiến dịch hướng tới những người mua vì cho rằng sừng tê giác có lợi cho sức khỏe có thể giải thích thành phần sừng tê giác giống như móng tay người, hiện y học chưa có bằng chứng nào về tác dụng của sừng tê giác.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Mưa lớn, hàng trăm nhà dân ở Nghệ An ngập sâu trong biển nước
Trường Đại học Đông Á công bố điểm sàn xét tuyển đợt 1 năm 2025
Bệnh viện Quân y 175 và y khoa Hoàn Mỹ đẩy mạnh hợp tác
AMRO dự báo Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhóm ASEAN+3
Phát triển kinh tế tư nhân: Động lực mới ở Khánh Hòa