Tin tức - Sự kiện

Thi Tốt nghiệp THPT tại Đà Nẵng: “Chê” đề Toán dễ, nhiều thí sinh hoàn thành bài làm trước thời gian

Kết thúc buổi thi thứ 3 (môn Toán) sáng nay (3.6) tại Đà Nẵng, phần lớn thí sinh đều phấn khởi cho biết, đề Toán năm nay dễ hơn nhiều so với năm ngoái.

Thí sinh rời điểm thi trường THPT Phan Châu Trinh trong tâm trạng phấn khởi vì cho rằng đề Toán kỳ thi tốt nghiệp năm nay khá dễ. Ảnh: U.N.Tân

“Em làm bài được 100%. Đối với đề thi năm nay, thí sinh chỉ cần ôn luyện kỹ phần cơ bản là có thể đạt điểm cao” - thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng (trường THPT Phan Châu Trinh) hào hứng cho biết.

Còn thí sinh Thế Duy thì chia sẻ: “Đề chỉ có câu tìm giá trị lớn nhất nhỏ nhất là hơi nhích một tí, còn lại đều khá dễ. Em hoàn thành bài làm chỉ trong vòng hơn nửa thời gian, em tự tin bài làm đúng khoảng 80%”.
 
Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng cho biết, trong buổi thi môn Toán sáng 3.6, có 16 thí sinh vắng thi (trong đó 4 thí sinh giáo dục trung học, 14 thí sinh giáo dục thường xuyên). Công tác bảo vệ an ninh trật tự tại các Hội đồng thi được đảm bảo, tình hình coi thi diễn ra an toàn, không có sự cố bất thường nào xảy ra.
 
Ông Ngô Ngọc Hoàng Vương - Trưởng phòng Công tác HS-SV (Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng) cho biết, điểm mới trong việc chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay tại Đà Nẵng là ngoài thẻ dự thi phát cho thí sinh, Sở còn photo một thẻ dự thi nữa của thí sinh để phát cho phụ huynh, sau thẻ có ghi rõ thời gian, môn thi tốt nghiệp, giúp các phụ huynh đưa thí sinh đi dự thi không bị trễ giờ và đến đúng địa điểm thi.
Báo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo