Bonsai nhãn lồng Hưng Yên hút khách
BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Bùng nổ tour 15 triệu đồng đi Indonesia xem Olympic Việt Nam đá bán kết / BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Nhiều thuê bao MobiFone có sim số đẹp sau khi chuyển đổi
Bon sai “cây dáng long” là sự kết hợp 3 giống nhãn lồng đặc sản của Hưng Yên, gồm Miền Thiết, T2 và T6. Tác phẩm độc đáo này đã trở thành tâm điểm của Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên 2018 diễn ra tại Hà Nội đến hết ngày 4/9.
“Cây dáng long” do HTX nhãn Minh Bảo (huyện Khoái Châu) tạo dựng với ý nghĩa tứ phương hội tụ, mưa thuận gió hòa.
“Lẵng hoa nhãn” thể hiện sự khéo léo của người dân vùng nhãn Khoái Châu.
“Lẵng hoa nhãn” của hội viên HTX Nông nghiệp Hưng Thịnh, huyện Khoái Châu.
"Lẵng hoa nhãn" thu hút sự chú ý của khách tham quan tại Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên 2018.
Sản lượng nhãn lồng Hưng Yên năm 2018 ước đạt khoảng 42.000 tấn, tăng 30% so với năm 2017.
Năm nay, giá nhãn lồng Hưng Yên bình quân tăng 10-20% so với năm 2017.
Nhãn lồng Hưng Yên đã tiếp cận được nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Pháp, Đức, Nhật và Hàn Quốc...
Mới đây, gần 100 doanh nghiệp Trung Quốc đã cam kết bao tiêu nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2018 và các năm tới.
Năm nay, nhãn lồng Hưng Yên được phân phối rộng rãi tại thị trường phía Nam, nhờ các vùng trồng nhãn lớn của tỉnh đã ký kết hợp tác phân phối với hệ thống siêu thị Co.opmart.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Sản phẩm phục vụ thị trường ngày ông Công, ông Táo ưa chuộng 'combo'
Xuất khẩu cá ngừ cần động lực để tăng tốc trong năm 2025
Buồn vui với sản phẩm phục vụ Tết
Kiện toàn giải pháp thanh toán chạm: VPBank “xanh hóa” để bảo vệ môi trường
Người dân cần tỉnh táo trước thực phẩm không rõ nguồn gốc trong dịp Tết
Giá vàng ngày 23/1/2025: Chạm đỉnh cao nhất hơn 11 tuần qua