Đà Nẵng: Sắp diễn ra hội chợ hàng Việt 2024 tôn vinh sản phẩm OCOP
Đà Nẵng tổ chức tháng khuyến mại kích cầu mua sắm / Đà Nẵng: Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử tại chợ truyền thống
Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng (ITPC – thuộc Sở Công Thương Đà Nẵng), hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 có quy mô dự kiến 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam thuộc các lĩnh vực thương mại, dịch vụ tổng hợp.
Năm 2023 đã có hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên cả nước tham gia hội chợ hàng Việt tại Đà Nẵng.
Đáng chú ý, thực hiện chính sách hỗ trợ từ chương trình xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng, hội chợ lần này hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn, tối đa không quá 8 triệu đồng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng… tại TP Đà Nẵng.
Ngoài ra, các đơn vị tham gia hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 được hỗ trợ 100% chi phí tham dự tập huấn về quảng bá, giới thiệu sản phẩm bằng hình thức livestream bán hàng trên Tiktok hoặc các nền tảng thương mại điện tử và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp, cơ sở, hợp tác xã.
Theo Giám đốc ITPC Lê Thanh Hạ, trong năm 2023, hội chợ hàng Việt Đà Nẵng đã đạt được kết quả ấn tượng với hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp tham gia và hơn 50.000 lượt khách tham quan mua sắm. Đó cũng là tiền đề để ITPC tiếp tục mở rộng tổ chức sự kiện này nhằm tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng, đặc biệt là sản phẩm OCOP.
End of content
Không có tin nào tiếp theo