Đà Nẵng: Sắp diễn ra tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 2/2024
Hợp nhất cổng thông tin điện tử hai nhà ga quốc tế và quốc nội sân bay Đà Nẵng / Đà Nẵng: Liên tiếp xử phạt bán hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng tại quận du lịch trọng điểm
Đối tượng tham gia là các đơn vị, doanh nghiệp (DN), hộ sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn TP Đà Nẵng; nhất là các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, các chợ, các hộ kinh doanh trên các tuyến phố chuyên doanh, các DN thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành...
Các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Đà Nẵng tích cực tham gia Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm do Sở Công Thương tổ chức.
Đồng thời lồng ghép việc tham gia các hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến thương mại, du lịch… trên địa bàn TP, các doanh nghiệp triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đi kèm tại sự kiện.
Hạn mức khuyến mại với mức giảm giá tối đa đến 100%/tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại chỉ áp dụng đối với các DN có đăng ký tham gia các chương trình theo kế hoạch này (theo quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP và Nghị định 128/2024/NĐ-CP).
Cùng với đó, từ ngày 25/11 đến ngày 1/12/2024, Sở Công Thương Đà Nẵng triển khai trên địa bàn TP “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” do Bộ Công Thương tổ chức. Đối tượng tham gia: tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật.
Hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại là 100%
Các hoạt động chính gồm tham gia “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” do Bộ Công Thương tổ chức; các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến về thương mại điện tử và công nghệ số, các hoạt động tương tác người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, DN và cơ quan quản lý.
Tham gia lễ hội vourcher và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hoá/dịch vụ hướng tới lợi ích cho người tiêu dùng trên các hệ thống website, sàn thương mại điện tử… trong khoảng thời gian 60 giờ “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”.
Tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử tại không gian trải nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số để người tiêu dùng trực tiếp tham gia trải nghiệm và tạo niềm tin với doanh nghiệp về các sản phẩm, dịch vụ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao