Mua sắm trực tuyến của Việt Nam tăng nhanh nhất Đông Nam Á
Việt Nam có khoảng 40 triệu người mua sắm trực tuyến. Trung bình, mỗi người tiêu dùng Việt Nam chi 210 USD/năm cho hoạt động này.
Xuất khẩu tôm sang các thị trường chính đồng loạt giảm / Giá thịt lợn hơi tăng mạnh

Ảnh minh họa.
Theo Bộ Công Thương, đây là những con số chứng minh Việt Nam có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất Đông Nam Á.
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhanh nhạy nắm bắt tiện ích của thương mại điện tử, tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh giá cả.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có hai điểm hấp dẫn lớn so với các thị trường khác trong ASEAN. Một là, tỷ lệ người dùng truy cập vào trang thương mại điện tử sau đó mua hàng rất cao. Hai là mức chi tiêu cho thương mại điện tử đang tăng rất nhanh. Thực tế này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm các phương thức tiếp thị mới để tiếp cận thị trường.
Theo Liên Liên/VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Thanh tra chỉ ra loạt sai sót của phòng giao dịch thuộc VietinBank Đắk Nông
Sâm Ngọc Linh vươn tầm giá trị toàn cầu
Thời trang sơ sinh chuẩn xanh 'ghi điểm' lợi thế cạnh tranh
Carlsberg Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Siêu đô thị 14 triệu dân hình thành, thị trường bất động sản phía Nam cất cánh
Cột tin quảng cáo