Mua sắm trực tuyến của Việt Nam tăng nhanh nhất Đông Nam Á
Việt Nam có khoảng 40 triệu người mua sắm trực tuyến. Trung bình, mỗi người tiêu dùng Việt Nam chi 210 USD/năm cho hoạt động này.
Xuất khẩu tôm sang các thị trường chính đồng loạt giảm / Giá thịt lợn hơi tăng mạnh
Ảnh minh họa.
Theo Bộ Công Thương, đây là những con số chứng minh Việt Nam có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất Đông Nam Á.
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhanh nhạy nắm bắt tiện ích của thương mại điện tử, tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh giá cả.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có hai điểm hấp dẫn lớn so với các thị trường khác trong ASEAN. Một là, tỷ lệ người dùng truy cập vào trang thương mại điện tử sau đó mua hàng rất cao. Hai là mức chi tiêu cho thương mại điện tử đang tăng rất nhanh. Thực tế này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm các phương thức tiếp thị mới để tiếp cận thị trường.
Theo Liên Liên/VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hoa đào kép xứ Lạng giá tăng vẫn đắt hàng
Giải ngân vốn đầu tư công năm 2024: Dấu ấn tích cực trong bối cảnh đầy thách thức
Ngày 29 Tết: Nhu cầu mua sắm không nhiều như các năm trước
Sản phẩm OCOP tưng bừng chào Tết
Giảm tiền thuê đất tạo nguồn lực đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng
Hơn 140 chuyến bay đưa khoảng 20.000 khách hạ cánh Đà Nẵng ngày mồng 1 Tết Ất Tỵ
Cột tin quảng cáo