Thị trường

Ngân hàng Bản Việt miễn 100% phí chuyển tiền online cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

DNVN - Trước diễn biễn phức tạp của dịch Covid - 19, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh trên cả nước; đồng thời hưởng ứng việc giảm phí của Ngân hàng Nhà Nước và Napas, Ngân hàng Bản Việt thực hiện miễn tất cả phí chuyển tiền trên Internet Banking và Mobile Banking cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hạn mức tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng năm nay ra sao? / Ngân hàng Đức đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam

Theo đó, từ nay đến hết năm 2020, Ngân hàng Bản Việt áp dụng chính sách miễn 100% phí dịch vụ dành cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7, không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần chuyển trong một ngày.
Thông qua chương trình miễn phí chuyển tiền 100%, Ngân hàng Bản Việt không chỉ mong muốn được hỗ trợ doanh nghiệp và người dân giảm bớt gánh nặng chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy các giao dịch tài chính trực tuyến không cần đến ngân hàng, hạn chế tiếp xúc đông người, phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh.
Bên cạnh miễn phí chuyển tiền, Ngân hàng Bản Việt cũng gia tăng nhiều tiện ích mới trên kênh ngân hàng điện tử Mobile banking, Internet banking để tất cả khách hàng khi ở nhà vẫn có thể dễ dàng tiêu dùng, thanh toán, mua sắm, chuyển khoản…

Theo đó, đối với khách hàng chưa có tài khoản có thể tải ngay ứng dụng Viet Capital Mobile Banking để đăng ký mở tài khoản trực tuyến tại nhà. Riêng đối với những khách hàng đã sở hữu thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa Bản Việt, thẻ tín dụng JCB Bản Việt nhưng chưa kích hoạt dịch vụ ngân hàng điện tử cũng có thể đăng ký trực tuyến tại đường dẫn https://digibank.vietcapitalbank.com.vn.
Tất cả khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được tặng trọn gói dịch vụ tài khoản sử dụng đa dịch vụ hoàn toàn miễn phí: phí dịch vụ định kỳ, phí chuyển khoản, nộp thuế và thanh toán hóa đơn...
Và trong đợt này, chính phủ khuyến khích người dân nên ở nhà thì việc sử dụng các ứng dụng để thanh toán tại nhà là điều vô cùng thiết yếu. Dịch vụ ngân hàng cũng đã sẵn sàng liên kết với 4 ví điện tử phổ biên nhất hiện nay là: MoMo, ZaloPay, AirPay, Moca để thanh toán các loại hóa đơn, đặt đồ ăn hay mua hàng trên website thương mại điện tử (Tiki, Shoppe,…) để đa dạng kênh thanh toán online dành riêng cho khách hàng Bản Việt.
Để được tư vấn về từng dịch vụ cũng như ưu đãi của Bản Việt trong thời gian này, khách hàng có thể gọi số hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.
Ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm