Người tiêu dùng hào hứng với hình thức “phiên chợ” trực tuyến độc đáo
Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo phát triển sản phẩm OCOP / Đánh giá sản phẩm OCOP: Tuyệt đối không được làm xuê xoa
Các chủ thể OCOP, đặc sản vùng miền có sự đầu tư kĩ lưỡng khi tham gia Chợ đêm trên mây.
Tối ngày 1/10, Chương trình thí điểm sự kiện “Kết nối cung - cầu sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền” trên nền tảng số - Chợ đêm trên mây phiên thứ 5 đã diễn ra thành công với sự tham dự của hàng trăm người tiêu dùng, đông đảo các chủ thể OCOP và nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền từ các tỉnh, thành phố. Các phiên chợ trước đó cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng.
Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội cho biết: “Thực hiện Chương trình chuyển đổi số của Chính phủ và UBND TP Hà Nội, hỗ trợ các chủ thể OCOP và nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền được học tập trao đổi kinh nghiệm kỹ năng livestream, trao đổi và tiếp thị chéo sản phẩm của nhau. Đồng thời kết nối tiêu thụ các chủ thể với các hệ thống phân phối, người tiêu dùng Thủ đô trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới TP Hà Nội đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức Chương trình thí điểm sự kiện “.
Người tiêu dùng tham gia phiên "Chợ đêm trên mây" sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi, giúp tiết kiệm chi phí và mua sắm an toàn.
Sự kiện livestream diễn ra có sự tham gia của đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; Văn phòng nông thôn mới và Chi cục Phát triển nông thôn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Theo dõi buổi livestream "Chợ đêm trên mây" còn có hàng trăm người tiêu dùng tiềm năng trên các nền tảng số như YouTube, Facebook, Zoom... Trong buổi kết nối, đã có 13 chủ thể OCOP và đặc sản vùng miền đến từ 5 tỉnh, thành phố giới thiệu sản phẩm tại sự kiện. Tất cả các mặt hàng được lên sóng livestream đều đã được BTC kiểm tra, rà soát chặt chẽ hồ sơ chứng minh, cam kết về chất lượng sản phẩm của chủ thể.
Trong phiên "Chợ đêm trên mây" lần thứ 5, có rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như các sản phẩm từ sữa tươi Ba Vì, nước mắm Sá Sùng từ Quảng Ninh, mật ong Cường Nga tại Hà Tĩnh, tinh bột nghệ Nhưng Vần từ tỉnh Hoà Bình, trà túi lọc Cà gai leo SADU…
Người tham gia đông đảo tại Chợ đêm trên mây, tạo cơ hội tiếp thị chéo cho các sản phẩm.
Được biết, ngay trong buổi lên sóng trực tiếp, hàng trăm đơn hàng đã được chốt ngay trên nền tảng số. Nhiều ưu đãi, khuyến mãi mua từ gốc đã được các nhà sản xuất, chủ thể “tung” ra để thu hút các khách hàng tham dự sự kiện, giúp việc mua sắm và tiếp cận các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Nhiều người tiêu dùng nhận định, hoạt động “Chợ đêm trên mây” đang góp phần tạo nên một thói quen mua sắm an toàn, tiện ích cho cộng đồng.
Sự kiện được tổ chức với mục tiêu hỗ trợ các chủ thể sớm tiếp cận với công nghệ số và trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, tránh đứt gãy chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng trong nước sáng 25/11: Vàng nhẫn, vàng miếng SJC đi ngang
Công ty Cổ phần Dệt may Thắng Lợi bị xử phạt
Giá nông sản ngày 25/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định
Doanh nghiệp gặp khó, VCCI đề nghị giảm thuế VAT hàng hoá dịch vụ xuống 8%
Giá ngoại tệ ngày 25/11/2024: USD có vượt mốc 108 điểm?
PGBank đẩy mạnh ký kết hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương