Nỗ lực quảng bá trà Việt Nam ra thế giới
Trà trộn rau, củ Trung Quốc ở chợ Sài Gòn / Trà Vinh: Trái cây đặc sản được mùa, được giá
Một mình bay từ Việt Nam sang cùng với lô sản phẩm mẫu, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch Việt Nam Avata, đang tích cực chuẩn bị để giới thiệu tới các chuyên gia trà quốc tế hương vị trà đặc biệt đến từ vùng núi Mộc Châu ở miền Bắc Việt Nam.
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch Việt Nam Avata.
Ông Lưu Đức Khánh cho biết:"Tôi mang 2 sản phẩm chính là trà thành phẩm và trà nguyên liệu. Trong đó, đối với trà thành phẩm có sản phẩm trà túi nhúng mang thương hiệu "The Lover Tea". Tôi hy vọng mang một hương vị mới từ ViệtNamsang hội chợ Mỹ này".
Có vẻ như sự mạnh dạn của doanh nghiệp này đã đạt được những thành quả bước đầu. Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, rất nhiều chuyên gia trà quốc tế đã đánh giá cao sản phẩm trà đến từ Việt Nam của doanh nghiệp này. Năm 2018, đích thân ông chủ doanh nghiệp này đã sang Mỹ hơn 1 tháng để nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu, khẩu vị, thị hiếu và thói quen dùng trà của người dân Mỹ trước khi chính thức đem sản phẩm của mình tới sân chơi của hơn 200 nhà sản xuất và trên 3.000 chuyên gia trà đến từ khắp nơi trên thế giới này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Sẵn sàng cho thị trường chứng khoán bền vững, tiệm cận quốc tế
Số lượng doanh nghiệp đầu tư vào khu vực nông nghiệp còn khiêm tốn
Giá vàng trong nước ngày 19/12/2024: Giảm sâu 1,2 triệu đồng mỗi lượng
Thị trường tiềm năng của thuỷ sản Việt Nam
Giá ngoại tệ ngày 19/12/2024: USD chạm mức cao nhất trong hai năm
Giá heo hơi ngày 19/12/2024: Miền Bắc và miền Trung tiếp tục tăng giá