Ra mắt siêu ứng dụng kết nối doanh nghiệp với khách hàng
Nguy cơ “chảy máu” chất xám sang Nhật / Hơn 40.000 lượt tải ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN
Ứng dụng này cho 5 ngành: Bán lẻ - Việc làm, học hành – vận tải, vận chuyển – chỗ ở, mặt bằng bất động sản; giải trí, làm đẹp & du lịch.
gannha.com được vinh danh trong chương trình Starup (ảnh TL).
Là hạt giống được ươm tạo của vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao SHTPIC từ 4/2017, gannha.com đã tốt nghiệp xuất sắc sau khi hoàn thiện dự án phát triển “siêu ứng dụng gannha.com” và được giới thiệu ra thị trường chính thức vào ngày 25/11, lúc 8:30- tại Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
gannha.com tạo chỉ dẫn kết nối với cửa hiệu – khách hàng, nâng cao hiệu suất quảng cáo cho bên bán. Qua đó tiết kiệm được hao phí xã hội rất lớn do rút ngắn khoảng cách, thời gian và chi phí vận chuyển. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng với thương hiệu. Đồng thời loại trừ được hàng giả, hàng nhái không chính chủ đang quảng cáo tràn lan mất kiểm soát trên môi trường internet.
gannha.com hoạt động theo mô hình B2C (Business to Customer)/O2O (Online to Offline) dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây Microsoft. Có khả năng kết nối, đồng bộ cùng hạ tầng dữ liệu số của đô thị thông minh và tham gia vào nền kinh tế chia sẻ 4.0 của thế giới.
gannha.com còn là một nền tảng công nghệ kết nối vị trí theo thời gian thực, có thể làm đối trọng trực tiếp với một số nền tảng quốc tế khác đang thống lĩnh thị trường trong nước về lĩnh vực quảng cáo bán hàng trực tuyến và quảng bá thương hiệu số trực tuyến.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng trong nước sáng 25/11: Vàng nhẫn, vàng miếng SJC đi ngang
Công ty Cổ phần Dệt may Thắng Lợi bị xử phạt
Doanh nghiệp gặp khó, VCCI đề nghị giảm thuế VAT hàng hoá dịch vụ xuống 8%
Giá ngoại tệ ngày 25/11/2024: USD có vượt mốc 108 điểm?
Giá nông sản ngày 25/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định
PGBank đẩy mạnh ký kết hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương