Trên 940 mặt hàng được công nhận sản phẩm OCOP
Ngành nông nghiệp TP.HCM phát đấu tăng trưởng GRDP 6% trong năm 2020 / Lâm Đồng: Đổi đời nhờ trồng rau khí canh
Các địa phương đã cấp quyền sử dụng, quản lý nhãn hiệu và dán tem điện tử truy xuất nguồn gốc sản phẩm OCOP.

Theo báo cáo của các địa phương, nhiều sản phẩm đã được các đơn vị phân phối, bán lẻ, kênh thương mại điện tử tại Trung tâm thương mại Big C, VinMart, VNPost… ký kết hợp đồng tiêu thụ với số lượng lớn.
Năm nay, ít nhất 1.200 sản phẩm sẽ được thực hiện tiêu chuẩn hóa, công nhận để đạt mục tiêu 2.400 sản phẩm OCOP vào cuối năm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá nông sản ngày 18/12/2025: Cà phê giảm thêm 2.000 đồng/kg, hồ tiêu duy trì ổn định
Giá heo hơi ngày 18/12/2025: Đà tăng tiếp diễn
Gen AI hỗ trợ nhà bán lẻ ngăn ngừa thất thoát hàng hóa
Xăng dầu giảm giá mạnh
Đi đúng hướng với AI: Lộ trình giúp doanh nghiệp tránh “lãng phí công nghệ”
Đào tạo ứng dụng AI giúp doanh nghiệp tự động hóa, nâng hiệu quả marketing truyền thông








