Trên 940 mặt hàng được công nhận sản phẩm OCOP
Ngành nông nghiệp TP.HCM phát đấu tăng trưởng GRDP 6% trong năm 2020 / Lâm Đồng: Đổi đời nhờ trồng rau khí canh
Các địa phương đã cấp quyền sử dụng, quản lý nhãn hiệu và dán tem điện tử truy xuất nguồn gốc sản phẩm OCOP.

Theo báo cáo của các địa phương, nhiều sản phẩm đã được các đơn vị phân phối, bán lẻ, kênh thương mại điện tử tại Trung tâm thương mại Big C, VinMart, VNPost… ký kết hợp đồng tiêu thụ với số lượng lớn.
Năm nay, ít nhất 1.200 sản phẩm sẽ được thực hiện tiêu chuẩn hóa, công nhận để đạt mục tiêu 2.400 sản phẩm OCOP vào cuối năm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Thanh tra chỉ ra loạt sai sót của phòng giao dịch thuộc VietinBank Đắk Nông
Sâm Ngọc Linh vươn tầm giá trị toàn cầu
Thời trang sơ sinh chuẩn xanh 'ghi điểm' lợi thế cạnh tranh
Carlsberg Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Siêu đô thị 14 triệu dân hình thành, thị trường bất động sản phía Nam cất cánh