Vietjet Air sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Sớm thiết lập đường bay thẳng Việt Nam - Milan (Ý) / Đà Nẵng: Kêu gọi đầu tư 2 bến khởi động Cảng Liên Chiểu
Theo đó, Vietjet Air sẽ phối hợp quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến với du khách khắp trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư đến TP biển này. Cụ thể, Vietjet sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng để đưa hình ảnh Đà Nẵng tới khắp các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Cùng với đó, Đà Nẵng sẽ tham gia với Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách...
Vietjet Air sẽ mở 7 đường bay quốc tế mới nối Đà Nẵng với Hàn Quốc, Singapore và Ấn Độ từ tháng 7 và trong quý III/2022
Cụ thể, các đường bay quốc tế mới, Vietjet sẽ kết nối Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc); Singapore; và 5 TP lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore. Các đường bay này sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý III/2022, trung bình từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân... của người dân và du khách.
Theo Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Đà Nẵng là một trong các điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua, hiện đã có tới 8 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Vietjet tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố sẽ tiếp tục góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa Đà Nẵng với các TP, quốc gia trong khu vực.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bất động sản miền Trung khởi sắc: Đà Nẵng, Quảng Bình dẫn đầu xu hướng tăng trưởng
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường, cản trở phát triển
Mắc một loạt sai phạm, Chứng khoán SmartInvest AAS bị phạt gần 1,4 tỷ đồng
Quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD