Pháp luật

Thiên Ngọc Minh Uy đóng cửa: Vẫn tấp nập người ra vào

Sau nửa tháng từ thời Công ty Thiên Ngọc Minh Uy xin dừng bán hàng đa cấp, tại trụ sở của đơn vị này vẫn tấp nập người ra vào.

Theo ghi nhận, sáng 10/5, trụ sở chính của Công ty bán hàng đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội rất nhộn nhịp. 

Càng về trưa, cố lượng người ra vào càng đông đúc. Ảnh: Zing news

Số lượng người ra vào giao dịch rất đông đúc. Cảnh tượng hội viên từ các tỉnh thành phố khác nhau đổ về vẫn rất nhiều. Nhiều ôtô vận chuyển vẫn nhận hàng hóa trước cửa trụ sở công ty.

Trước cửa trụ sở, an ninh vẫn được tăng cường. Số lượng bảo vệ khá đông sẵn sàng kiểm tra giấy tờ của bất kỳ ai muốn vào bên trong. Đồng phục của bảo vệ đã thay đổi so với thời điểm chấm dứt hoạt động.

Trả lời Zing.vn , một số hội viên cho biết họ đến trụ sở chính để rút tiền khỏi hệ thống. Những người này đến làm thủ tục rút và chờ đợi thời gian công ty hẹn sẽ lên giải quyết tiếp. Tuy nhiên, một số người thừa nhận vẫn đến giao dịch bình thường.

Những người vào được trụ sở để rút hợp đồng hay vào giao dịch đều khẳng định mọi hoạt động tại trụ sở chính của Thiên Ngọc Minh Uy diễn ra bình thường. Họ thừa nhận không có dấu hiệu nào của việc công ty dừng hoạt động bán hàng đa cấp.

Một số người dân sống tại khu vực xung quanh cho biết từ ngày Thiên Ngọc Minh Uy tự “xin chết”, mọi hoạt động tại trụ sở chính không có nhiều thay đổi so với trước đây, thậm chí còn tấp nập hơn.

 

Trước đó, như Doanh nghệp Việt Nam đã đưa tin, Sở Công Thương Hà Nội vừa có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy. Theo đó, Công ty Thiên Ngọc Minh Uy bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 26/4/2017. Phạm vi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp là trên toàn quốc.

Theo thông báo của Sở Công Thương Hà Nội, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán hàng đa cấp: Bà Lâm Nữ. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 001/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cấp lần đầu ngày 16/9/2014, cấp sửa đổi bổ sung lần thứ 07 ngày 7/11/2016.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, căn cứ chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty này là theo công văn số 3497/BCT-QLCT ngày 24/4/2017 của Bộ Công Thương, Công ty đã nộp hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại Cục Quản lý cạnh tranh.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo