Tin tức - Sự kiện

Thiết kế logo với giải thưởng 20 triệu đồng

Các tác phẩm tham dự phải truyền tải được thông điệp ‘New Zealand – chào đón những điều mới mẻ’ với phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo, hình khối, đường nét và màu sắc thể hiện rõ ràng.

 Cuộc thi nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam - New Zealand

Nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và New Zealand, Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam vừa chính thức phát động cuộc thi thiết kế logo để quảng bá cho chuỗi các sự kiện ‘2015 – chào đón những điều mới mẻ’ 

Các tác phẩm tham dự phải truyền tải được thông điệp ‘New Zealand – chào đón những điều mới mẻ’ với phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo, hình khối, đường nét và màu sắc thể hiện rõ ràng.
 
Ngài Haike Manning, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam mong đợi một năm 2015 sôi động để giới thiệu tới người dân Việt Nam những nét đặc sắc của đất nước New Zealand thông qua chuỗi sự kiện và hoạt động thú vị để kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia. Logo thắng cuộc sẽ là biểu tượng tôn vinh tình hữu nghị New Zealand - Việt Nam, và là hình ảnh không thể thiếu trong chương trình quảng bá các sự kiện kỷ niệm đánh dấu năm kỷ niệm quan trọng này.
 
Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 20 của New Zealand, là thị trường xuất khẩu tăng trưởng nhanh nhất trong khối ASEAN trong 5 năm qua. Với tiềm năng tăng trưởng mạnh hơn nữa, dự kiến kim ngạch thương mại 2 chiều giữa New Zealand và Việt Nam sẽ đạt mức 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2015.  
 
Từ năm 2008, kim ngạch thương mại mà New Zealand xuất khẩu sang Việt nam đã tăng 60%. Các mặt hàng xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm sữa (56%) và sản phẩm lâm nghiệp (13.5%)./.  
 
 

 Thể lệ tham dự cuộc thi:

Tất cả các công dân Việt Nam yêu thích sự sáng tạo đều có thể tham gia cuộc thi để giành giải thưởng hấp dẫn: 

Giải nhất (do Đại sứ New Zealand chọn): 20.000.000 đồng. 

Giải nhì (do các thành viên của trang Facebook, Đại sứ quán New Zealand bình chọn): 6.000.000 đồng. 

Các bạn tham gia dự thi có thể nộp tới 5 tác phẩm thể hiện dưới dạng ảnh (3-5MB) và gửi tới NZVN40@mft.net.nz trước ngày 15/10/2014 

Hoàng Tuấn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo