Xã hội

Thiếu niên 14 tuổi suýt mất mạng vì chụp ảnh “tự sướng”

(DNVN) - Mới đây, chàng trai người Tây Ban Nha đã bị điện giật trong lúc cố trèo lên nóc một đoàn tàu để chụp ảnh “tự sướng”.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30, đúng vào giờ cao điểm, tối ngày 16/10. Cậu thiếu niên 14 tuổi bị điện giật sau khi trèo lên nóc tàu để chụp ảnh selfie nhưng không may bị mắc đầu vào dây điện.

Do bị giật điện thế lớn nên hiện cậu bé vẫn phải giành giật với sự sống trong bệnh viện.

Đây không phải lần đầu tiên các vụ tai nạn như thế này xảy ra và các chuyên gia an toàn cũng từng cảnh báo về những hiểm họa khi trèo lên nóc các đoàn tàu chỉ để chụp ảnh.

Thiếu niên 14 tuổi suýt mất mạng vì chụp ảnh “tự sướng”
Thiếu niên 14 tuổi suýt mất mạng vì chụp ảnh “tự sướng”

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị điện giật khi đang cố gắng chụp ảnh tự sướng. Vào tháng 6/2015, hai cô gái trẻ gồm Olesya Belmasova và Anastasiya Kirillova cùng 16 tuổi đã rủ nhau trèo lên nóc 1 chiếc tàu hỏa cũ để chụp ảnh "tự sướng vì nghĩ chúng không còn sử dụng được nữa.

Tuy nhiên nó vẫn đang hoạt động và đứng trên đường ray có điện. Bởi thế ngay khi Olesya Belmasova và Anastasiya Kirillova vừa leo lên nóc tàu, 1 dòng điện hàng nghìn volt đã chạy thẳng vào người 2 nữ sinh. Hậu quả là hai cô gái bị điện giật, cháy đen và bật ngửa xuống đất.

Một trong 2 cô bé bị điện giật cháy đen xì, trong khi đó, cô bé còn lại cũng bốc cháy như thể sắp nổ tung", nhân chứng tại hiện trường kể lại.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo