Xã hội

Bàng hoàng bé trai bị điện giật chết khi cầm điện thoại đang sạc

(DNVN) - Một bé trai 13 tuổi cầm điện thoại khi đang sạc điện để chơi game nhưng bất ngờ bị điện giật đến chết khiến người thân bàng hoàng, thương tiếc.

Tin tức trên báo Dân việt, vụ việc xảy ra vào tối 19/10, tại căn nhà nằm trong hẻm 363 Đất Mới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là bé trai Lê Minh T.(13 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày bé T. chạy qua nhà người chú ở trong hẻm 363 Đất Mới chơi. Bé trèo lên gác gỗ lấy điện thoại đang sạc trong ổ cắm điện để chơi game.

Công an quân Tân Bình đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Ảnh báo Dân Việt.

Trong lúc nằm chơi game, bé không may chạm vào ổ điện hở và bị giật dẫn đến bất tỉnh. Phát hiện sự việc, người nhà đưa bé Thông đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, sau khi xảy ra vụ việc, người thân cháu bé đã nhanh chóng báo công an địa phương để tìm hiểu vụ việc. Khi nhận thông tin, công an quận Tân Bình, TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận và làm rõ vụ việc.

Quan sát tại hiện trường nơi xảy ra tai nạn khiến bé trai bị điện giật đến chết cho thấy dây điện để chằng chịt, nhiều mối nối ổ cắm điện được bao bọc rất cẩu thả.

Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện các công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Trước đó vào tối 20/9, một bà mẹ mang thai đã tử vong vì cầm điện thoại khi đang sạc. Ông Lê Văn Vỵ  (xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) phát hiện con dâu mình là chị chị Ngô Thị L. (24 tuổi).  nằm bất động trong phòng ngủ, trên cổ vẫn còn chiếc iPhone. Khi ông sờ vào điện thoại thì bị giật. Nạn nhân dù được bố chồng và bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng đã tử vong.

 

Theo anh Quân, chồng nạn nhân cho biết, hai vợ chồng mới cưới nhau được 6 tháng, chiếc điện thoại được người thân cho dịp đó. Trong quá trình sử dụng, anh từng bị điện giật mấy lần khi vừa sử dụng vừa sạc pin. Khi vụ tai nạn xảy ra, chị L. đang mang thai đứa con đầu được 4 tháng. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo