Pháp luật

Thiếu nữ bị bạn trai đâm chết tại phòng trọ có bầu 5 tháng

(DNVN) - Khám nghiệm hiện trường và tử thi của cô gái bị bạn tình đâm chết tại phòng trọ, cơ quan điều tra bất ngờ phát hiện nạn nhân có bầu được 5 tháng.

Tin tức trên báo Thanh niên, Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) và cô gái mang tên Trần Thị T.T. (21 tuổi,  trú TP. Nha Trang) thuê phòng trọ ở P. Vĩnh Phước (TP.Nha Trang) sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5/2016. 

Tối 10/6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, T. gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe. Khuya cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và T. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Khu nhà trọ xảy ra vụ cô gái bị đâm chết . Ảnh báo Thanh niên.

Tịnh định bỏ đi nhưng T. chặn cửa, đẩy Tịnh vào phòng. Tịnh lấy con dao nhọn để hù dọa T. thì T.  nói “đâm đi”. T. vừa dứt lời, Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của T., khi rút dao ra thì T. ngã xuống nền nhà.

Thấy máu trên ngực trái T. chảy nhiều, Tịnh tìm cách cầm máu vết thương của T. rồi đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng T. đã tử vong

Một phụ nữ sống gần đó cho biết, T. chuyển đến đây thuê trọ sống gần một năm nhưng không ai biết T. làm nghề gì. Còn trẻ, lại khá xinh nhưng T.làm mẹ đơn thân, có một đứa con 3 tuổi nhưng gửi nhà ngoại nuôi, còn bản thân thì thuê trọ sống một mình. Nói chung cuộc sống của T. khá khép kín, ít khi giao lưu với người dân trong khu trọ. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Nhận được những thông tin quan trọng về các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan công an TP. Nha Trang  điều tra tập trung vào mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và người thanh niên tên Tịnh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác được danh tính của người đã chung sống với nạn nhân như vợ chồng là Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú xã Ninh Thượng, TX Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

Không nằm ngoài dự đoán của cơ quan điều tra, ngay sau khi vụ án xảy ra, Tịnh được anh trai chở về thị xã Ninh Hòa lẩn trốn. Quyết không để nghi phạm có cơ hội tẩu thoát, các trinh sát nhanh chóng lên kế hoạch tiếp cận và bắt giữ khẩn cấp, sau đó di lý đối tượng về trụ sở để đấu tranh khai thác.

 

Tại cơ quan điều tra, Tịnh đành thành khẩn cúi đầu nhận tội. Theo lời khai của hung thủ thì thông qua một vài người bạn, Tịnh quen với T. Sau một thời gian qua lại thấy tính tình hai người hòa hợp nên từ tháng 5/2016, Tịnh chuyển đến sống như vợ chồng với T. tại căn nhà trọ thuê ở phường Vĩnh Phước. Thời gian đầu thì cuộc sống rất yên ấm, ai cũng cố gắng vun đắp cho mái ấm nhỏ này. Tuy nhiên, càng về sau thì càng phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra hỏi Tịnh “có biết chị T. có bầu được 5 tháng rồi không, đứa con trong bụng là của ai?” thì Tịnh nói không phải là “tác phẩm” của mình, nhưng Tịnh vẫn đồng ý với T. là sẽ làm cha đứa bé. Tịnh cho biết rất hối hận về hành vi của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo