Tin tức - Sự kiện

Thiếu nữ gây sốc khi liều mình lao xuống hồ sâu... vớt Iphone5

(DNVN)-Cô gái sau khi vô tình làm rơi chiếc Iphone 5 đã không ngần ngại lao thẳng xuống hồ nước sâu hơn 2m để "vớt" chiếc điện thoại của mình.

Theo truyền thông địa phương, sự việc bi hài này diễn ra ở một công viên ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khi một cô gái trẻ bị rơi chiếc Iphone5 xuống hồ tại công viên Longtan. Không ngần ngại, cô nàng đã bất chấp mọi thứ để lao xuống hồ để "vớt" chiếc Iphone5 đang chìm dần.

Cô gái rất vui vẻ tiến vào bờ khi có chiếc Iphone 5 trên tay.
Cô gái rất vui vẻ tiến vào bờ khi có chiếc Iphone 5 trên tay.

"Tôi đang đi dạo xung quanh hồ thì nghe tiếng người la hét và có tiếng động mạnh dưới hồ, tôi cứ nghĩ có tai nạn nên đã vội vàng chạy tới." - Ông Deng - một nhân chứng của sự việc cho hay. Tuy nhiên, khi ông Deng tới hồ thì đã thấy cô gái đang tiến vào bờ với chiếc Iphone5 trên tay. Nhiều nhân chứng khác lại cứ nghĩ cô gái này bị tai nạn nên mới lao xuống hồ chứ không ai nghĩ cô này lao xuống hồ để "cứu" chiếc Iphone 5 của mình.

Sau khi được "vớt", chiếc Iphone 5 của cô gái này chỉ bị một chút rắc rối với màn hình và các chức năng khác vẫn tương tương đối ổn. Điều này khiến cô gái rất hào hứng và tỏ ra không hề phí công khi mạo hiểm lao xuống hồ sâu. Tuy nhiên, hành động của cô gái đang bị lên án mạnh mẽ khi hồ ở công viên Longtan rất sâu và đã có nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo