Tin tức - Sự kiện

Thiếu nữ "nghiện" bắt chuột vì cứ ngỡ mình là mèo

(DNVN)-Một cô gái ở Na Uy có khả năng nhìn trong bóng tối, rất thích bắt chuột và luôn nghĩ bản thân là mèo khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

Cô gái tự nhận mình là mèo này có tên Nano ở thủ đô Oslo, Na Uy. Trong suốt 4 năm qua, Nano đều tự nhận mình là mèo vì cô nhận ra mình có những biểu hiện và khả năng giống hệt một con mèo từ năm 16 tuổi. Mọi biểu hiện, đặc tính của Nano đều rất giống mèo, theo đó cô nàng 20 tuổi này rất ghét nước, "kị" chó và rất thích bắt chuột.

Nano rất thích đi bằng 4 chân và bắt chuột.
Nano rất thích đi bằng 4 chân và bắt chuột.

"Cô nàng mèo" này đã tới gặp các bác sỹ để có thể giải đáp thắc mắc về cơ thể của mình. Theo đó, các bác sỹ cho rằng cô bị khiếm khuyết về gen, điều này khiến hệ thần kinh của Nano luôn nghĩ rằng cô là một con mèo "chính hiệu". Nano có khả năng nghe tốt hơn người thường và có khả năng chú ý đến những thứ mà con người không thể, hơn nữa, cô nàng này còn có thể nhìn rất rõ trong bóng tối. "Tôi thấy vô cùng thoải mái khi đi lại bằng 4 chân, ngủ dưới bồn nước và trên cửa sổ"- Nano cho hay. 

"Tôi rất ghét phải động vào nước.Thỉnh thoảng bắt gặp những con chó ngoài đường, tôi lại rít lên như một phản xạ tự nhiên. Tôi nghĩ tôi phải sinh ra với thân xác của của mèo hơn là một con người"-Nano chia sẻ. Các nhà tâm lý học cho rằng hội chứng của Nano hoàn toàn có thể chữa trị được chỉ cần cô nàng này kiên trì và tin vào tâm lý học. Tuy nhiên, Nano lại không hề có ý định chữa trị và sẽ sống dưới cuộc sống của một con mèo tới hết đời.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo