Tin tức - Sự kiện

Thiếu úy CSGT nhảy xuống sông cứu một phụ nữ tự tử

Khi phát hiện có một phụ nữ nhảy sông tự tử, thiếu úy Tưởng ngay lập cứu nhảy xuống sông cứu người.

Chiều 4/3, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng cùng đồng nghiệp tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 15A (đoạn qua xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương) thì phát hiện người dân tri hô có người nhảy xuống sông tự tử. Thiếu úy Tưởng nhanh chóng nhảy xuống sông, tiếp cận nạn nhân sắp bị chìm dưới nước.

Sau khi đưa nạn nhân vào bờ, anh Tưởng cùng người dân tiến hành sơ cứu rồi đưa người phụ nữ đến cơ sở y tế. Được biết, nạn nhân là người địa phương, do mâu thuẫn với người thân nên nghĩ quẩn, đến khu vực cầu cao 20 m nhảy xuống tự tử, báo GDTĐ đưa tin.

Thiếu úy CSGT nhảy xuống sông cứu một phụ nữ tự tử. Ảnh: GDTĐ

Trao đổi với PV Zing.vn, anh Tưởng cho biết: “Tôi và đồng nghiệp dừng xe chạy đến thì phát hiện một phụ nữ đang chới với giữa dòng nước. Đây là nơi đã có nhiều người nhảy cầu, nước rất sâu, không kịp ứng cứu có thể nguy hiểm tính mạng”.

Sau chút ngại ngùng khi kể lại câu chuyện cứu người đuối nước, thiếu úy trẻ cho rằng đây là việc nên làm, ai trong trường hợp đó cũng sẽ hành động như mình.

Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng cùng vợ. Ảnh: FBNV

Theo thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương, đơn vị đã khen thưởng đột xuất thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng và đề nghị UBND huyện tặng giấy khen cho nam thiếu úy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GDTĐ, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo