Pháp luật

Thợ xây dùng xà beng ném chết bạn vì bị nhắc đi làm muộn

(DNVN) - Bực tức chỉ vì bị nhắc nhở khi đi làm muộn, Hồng dùng cây xà beng ném trúng vào nách bên trái của anh Hòa, khiến nạn nhân suy hô hấp tử vong.

Sáng 17/10, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên 13 năm tù đối với bị cáo Lê Văn Hồng (51 tuổi, trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về tội “giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Hòa (49 tuổi, trú xã Nghi Vạn) cùng làm nghề thợ xây với Hồng. Báo Giadinh.net đưa tin.

Bị cáo Hồng bị dẫn giải về trại giam. Ảnh: V.Đ

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 7h30 sáng 9/7, Hồng đến nhà ông Mạnh Xuân Hương ở xã Nghi Phú, TP Vinh để xây cùng nhóm ông Hòa. Khi Hồng đến nơi, ông Hòa trách sao đi làm muộn.

Bực tức vì câu nói của ông Hòa, Hồng cầm cây xà beng dài khoảng 60cm vụt một cái vào người của ông Hòa. Cú ném xà beng trúng sườn trái khiến ông Hòa gục xuống trên vũng máu. Dù đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Báo Tuổi trẻ đưa tin.

Tại bản giám định pháp y của Phòng kỹ thuật hình sự Công an Nghệ An xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hòa là suy hô hấp, suy tuần hoàn do vết thương xuyên thủng phổi trái.

Ngoài mức án trên, bị cáo Hồng còn phải bồi thường cho gia đình bị hại 72 triệu đồng và chu cấp cho ông Nguyễn Ngọc Mai (91 tuổi, bố anh Hòa) mỗi tháng 300 ngàn đồng.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo