Xã hội

Thời tiết 13/2: Miền Bắc đón Valentine trong ấm áp

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 13/2, miền Bắc tiếp tục duy trì không khí lạnh về đêm và sáng sớm nhưng không mưa, người dân có thể chủ động đón lễ Valentine ấm áp.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiều vùng của miền Bắc trong đêm 12/2 và ngày 13/2 vẫn chìm trong giá rét.

Thời tiết dịp Valentine thuận lợi cho các đôi tình nhân hẹn hò. Ảnh minh họa.

Nền nhiệt ban đêm tại các tỉnh Bắc Bộ sẽ duy trì ở mức 13-14 độ và tình trạng thời tiết này có thể kéo dài từ 2-3 ngày nữa. Vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, tại Hà Nội, thời tiết được dự báo không có mưa, ngày có thể xuất hiện nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C, nhiệt độ cao nhất là 20 độ C.

Các tỉnh Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 12-15, vùng núi 9-11, vùng núi cao dưới 8 độ C.

Trong khi đó, chỉ còn gần hai ngày nữa là ngày lễ tình nhân Valentine sẽ bắt đầu nên những thông tin về thời tiết đang được các bạn trẻ vô cùng quan tâm để có một ngày lễ tình yêu trọn vẹn.

Tại khu vực Hà Nội được dự báo nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Độ ẩm từ 55 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất từ 12 -15 độ, nhiệt độ cao nhất từ 18 – 21 độ.

Vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, tại Hà Nội, thời tiết được dự báo không có mưa, ngày có thể xuất hiện nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C, nhiệt độ cao nhất là 20 độ C.

 

 Các tỉnh Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo