Tin tức - Sự kiện

Thời tiết 13/7: Nắng nóng toàn miền Bắc

(DNVN) - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đợt nắng nóng kéo dài 2-3 ngày mở rộng hầu khắp miền Bắc và lan tới miền Trung.

Theo đó, ngày hôm nay 13/7, nắng nóng sẽ xảy ra trên khu vực đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 38 độ.

Nắng nóng mở rộng toàn miền Bắc.
Nắng nóng mở rộng toàn miền Bắc.

Dự báo ngày mai 14/7, nắng nóng sẽ mở rộng hầu khắp Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài trong 2-3 ngày tới. 
Ngày hôm qua 12/7, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 37 độ như: Mường La (Sơn La) và Hòa Bình 37.3 độ, Sông Mã (Sơn La) 37.4 độ, Bắc Mê (Hà Giang) 38.5 độ, Tương Dương (Nghệ An) 38.9 độ, Con Cuông (Nghệ An) 38.0 độ,…
Trên biển, cảnh báo sóng mạnh, gió lớn và mưa dông. Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam ở phía Nam hoạt động mạnh nên vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2-3 mét; biển động.
 Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông rải rác Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Ngọc Huệ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo