Tin tức - Sự kiện

Thời tiết Bắc Bộ ngày 30/4: Đề phòng tố lốc, gió giật

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết miền Bắc ngày 30/4 đêm có mưa rào và dông, ngày nắng đề phòng tố lốc, gió giật.

Cụ thể, Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông; ngày giảm mây, trời nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc gió giật mạnh.

Trung Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng; riêng phía bắc đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 40-95%. 

Thời tiết Hà Nội ngày 30/4 ngày nắng chiều tối có mưa rào và dông. Ảnh tri thức trẻ.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 30/4 như sau:

Phía Tây Bắc Bộ: 

Mây thay đổi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ, riêng khu Tây Bắc 33-35 độ, có nơi trên 35 oC.

Phía Đông Bắc Bộ:

Ngày mây thay đổi, trời nắng; đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 oC, vùng núi có nơi trên 31 oC.

 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận:

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 oC.

Tây Nguyên:

 

Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ, có nơi trên 36 oC.

Nam Bộ:

Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ, có nơi trên 37 oC.

Hà Nội:

Ngày mây thay đổi, trời nắng; đêm nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 oC.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo