Xã hội

Thông tin mới nhất vụ 2 người tử vong tại thác Hang Cọp

Liên quan đến vụ du khách và hướng dẫn viên tử vong tại Hang Cọp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, hiện thi thể du khách nước ngoài đã được chuyển TP. HCM.

Sáng ngày 24/2, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, tối ngày 23/2, thi thể anh Cwiakala Rafal (33 tuổi), quốc tịch Ba Lan đã được chuyển về Phân Viện pháp y Quốc gia tại TP Hồ Chí Minh lưu giữ để các cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục tiếp theo, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Thi thể nạn nhân Cwiakala Rafal được đưa ra khỏi hiện trường gặp nạn. Ảnh CAND.

Riêng thi thể anh Tô Quốc Khánh (24 tuổi), cơ quan chức năng cũng đã bàn giao cho gia đình đưa về quê nhà, xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) lo hậu sự. 

Anh Tô Quốc Khánh là người vừa tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Trường Đại học Đà Lạt năm 2016. Nhiều bạn bè cùng lớp nhận xét, anh Khánh là người “hiền khô”, tính tình vui vẻ, sống hòa đồng và năng động trong công việc.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay 23/2 tại thác Hang Cọp thuộc xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, HDV du lịch tên Khánh đã đưa một du khách nước ngoài vượt thác này bằng dây thừng theo kiểu trò chơi mạo hiểm thì xảy ra tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn vẫn còn một sợi dây thừng được nối từ đỉnh thác kéo dài đến chân thác. Lực lượng chức năng đã xác định được thi thể 2 nạn nhân cách vị trí chân thác về phía hạ lưu khoảng 600m và đang nỗ lực tìm cách trục vớt 2 thi thể nạn nhân. Nước từ thác đổ xuống rất mạnh. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã có báo cáo nhanh gửi các cơ quan chức năng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc



Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo