Xã hội

Thót tim cảnh máy bay bất ngờ hạ cánh xuống đường cao tốc

(DNVN) - Người tham gia giao thông trên đường cao tốc 72 ở thị trấn Stafford, bang New Jersey đã được phen hú vía khi bất ngờ một chiếc máy bay loại nhỏ đã hạ cánh khẩn cấp xuống đường.

Báo Dân trí đưa tin, vụ việc xảy ra khi xe cộ đều đang đi lại khá đông cả hai bên tuyến đường 72 ở thị trấn Stafford. May thay một đoạn đường trở nên vắng vẻ khi chiếc máy bay một động cơ áp sát xuống mặt đất.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Phi công đã kịp thời bẻ hướng để hạ cánh vào mặt cỏ ở dải phân cách bên cạnh và tránh được đường dây điện cùng các xe đi trước chỉ trong đường tơ kẽ tóc.

Trong khi đó, báo Vietnamnet đưa tin, đoạn video về vụ tai nạn, được cảnh sát thị trấn Stafford đăng tải trên Facebook vào hôm 14/7, cho thấy chiếc máy bay đã trượt trên dải phân cách và suýt lao vào các phương tiện đang lưu thông trên đường.

Theo các nhà chức trách, chiếc máy bay một động cơ này đã bị ngắt điện khi đang chở 5 người, bao gồm các sinh viên tới từ một trường dạy nhảy dù ở gần đó.

Máy bay đã hạ cánh an toàn vào khoảng 10h15 sáng (giờ địa phương). Giáo viên hướng dẫn bị một vết thương nhẹ trên cánh tay trong khi các học sinh không hề hấn gì.

 

Được biết, lực lượng cảnh sát đã phải phong tỏa hai làn đường gần sát với dải phân cách nhất trong suốt 90 phút để điều tra.

Vụ việc đã được chuyển giao cho Cục Quản Lý Hàng Không Liên Bang.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo