Tin tức - Sự kiện

Vụ tai nạn tại cầu Thuận Phước: Tài xế say rượu đạp nhầm chân ga

(DNVN) - Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Đinh Thế Hiệp (42 tuổi, tại Quảng Bình) có nồng độ cồn vượt mức cho phép và đạp thắng nhầm sang chân ga gây ra tai nạn kinh hoàng tại cầu Thuận Phước khiến 3 người tử vong và hai cháu bé nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Ngày 14-7, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã bàn giao tài xế Đinh Thế Hiệp (SN 1977, ngụ tỉnh Quảng Bình) cho quân đội xử lý vì Hiệp hiện là trung tá, công tác tại Vùng 3 Hải quân. Người lao động cho biết.

Tài xế Hiệp là người điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS 43X 2047 lưu thông trên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu) chiều 13-7 gây tai nạn liên hoàn làm 3 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn kinh hoàng  tại cầu Thuận Phước khiến 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh NLĐ.
Vụ tai nạn kinh hoàng tại cầu Thuận Phước khiến 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh NLĐ.

Qua kiểm tra, thời điểm gây ra tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Hiệp vượt mức cho phép. Đại tá Hương cho hay khi lưu thông đến đoạn xảy ra tai nạn, tài xế Hiệp đạp thắng nhưng nhầm sang chân ga dẫn đến tai nạn thảm khốc kể trên.

Trưa 14/7, nhiều người tại khoa Gây mê hồi sức (Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng) không cầm được nước mắt khi chứng kiến bé Trần Khánh Linh (6 tuổi, nạn nhân trong vụ tai nạn), nằm trên giường bệnh liên tục gọi: "Mẹ ơi con đau chân lắm!". Cạnh giường bé Linh là anh trai Trần Trọng Minh (8 tuổi) đang hôn mê, phải thở máy do bị rơi từ trên cầu xuống bãi cỏ. VNE cho biết.

Hiện cháu Trần Trọng Minh 8 tuổi đang trong tình trạng hôn mê sâu. Ảnh NLĐ.
Hiện cháu Trần Trọng Minh 8 tuổi đang trong tình trạng hôn mê sâu. Ảnh NLĐ.

Bác sĩ Hà Phước Hoàng - Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức, cho biết hai bệnh nhân đều bị đa chấn thương, đang được hồi sức tích cực nhưng tiên lượng xấu. "Bệnh nhân Linh đã hỏi - biết được, nhưng quấy khóc và tinh thần vẫn còn hỗn loạn", vị bác sĩ nói.

Trước đó, khoảng 16h45 chiều 13/7, tài xế Hiệp điều khiển xe ôtô 7 chỗ qua cầu Thuận Phước, hướng từ Sơn Trà về quận Hải Châu trong tình trạng có hơi men đã bất ngờ tông vào hai xe máy khiến 3 người tử vong tại chỗ. Hai cháu bé nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

 

Tai nạn khiến vợ chồng ông Đinh Quốc T. và vợ Trần Thị Th.(54 tuổi, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê), cùng chị Lê Thị Vân K. mẹ của cháu Linh và Minh (34 tuổi, trú quận Sơn Trà) tử vong tại chỗ. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo