Pháp luật

Thu giữ 18 chiếc iPhone 7 và 7 Plus nghi nhập lậu

(DNVN) - Qua kiểm tra 1 túi xách và một bao tải do 2 người đàn ông vận chuyển phát hiện bên trong có hàng chục chiếc điện thoại iPhone các loại không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23h ngày 18/9, Đội 4, phòng PC46 phát hiện 2 người đàn ông điều khiển mô tô dừng trước cửa hàng điện thoại di động One Center (73 Phan Thanh, TP Đà Nẵng) có biểu hiện nghi vấn vận chuyển hàng nhập lậu là điện thoại nên tiến hành kiểm tra.

Lô hàng iPhone nhập lậu bị thu giữ. Ảnh: N.T.

Qua kiểm tra 1 túi xách và một bao tải do 2 người đàn ông này vận chuyển phát hiện bên trong có 39 chiếc điện thoại iphone các loại (trong đó có 14 chiếc iPhone 7 và 4 chiếc iPhone 7 Plus) và 18 cái vỏ iPhone do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng. Lô hàng trị giá gần 700 triệu đồng. Báo Tiền Phong đưa tin.

Theo Vtc.vn đưa tin, xác minh danh tính hai người đàn ông là Nguyễn Bửu Đức (46 tuổi, trú Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Tráng (44 tuổi, trú Hưng Yên). Đức và Tráng khai nhận vận chuyển thuê lô hàng (khoảng 700 triệu đồng) từ Hà Nội về Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo