Quốc tế

Thủ lĩnh phiến quân sừng sỏ Syria cùng đội hộ vệ bị ám sát

(DNVN) - Quân đội Syria đã tiêu diệt thủ lĩnh phiến quân sừng sỏ và đội hộ vệ của tên này bằng một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái chính xác ở Nam Aleppo.

Máy bay không người lái Syria đã thực hiện cuộc tấn công tiêu diệt 1 thủ lĩnh phiến quân sừng sỏ ở Nam Aleppo.

Theo AMN, tên thủ lĩnh phiến quân được xác định là Fouad al-Sarmah. Fouad al-Sarmah và 2 hộ vệ bảo vệ hắn thuộc nhóm phiến quân Faylaq al-Sham được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ cáo buộc Nga “xóa bằng chứng” tấn công hóa học tại Syria, 6 quốc gia cân nhắc chuyển sứ quán đến Jerusalem

 Fouad al-Sarmah và 2 tên hộ vệ bị ám sát khi đang ở thị trấn Khalsah. Trinh sát của quân đội Syria đã phát hiện ra tên này và theo dõi động tĩnh của hắn sau đó thực hiện cuộc tấn công. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mục đích thật sự của Mỹ và đồng minh khi tấn công Syria, Nga đòi Mỹ bồi thường việc áp thuế nhập khẩu

Các nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria đang triển khai các lực lượng không quân đáng kể ở Tây Bắc Syria nhằm loại bỏ thủ lĩnh phiến quân cũng như những chiến binh chủ chốt, có giá trị cao bằng các cuộc tấn công chính xác.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo