Chính trị

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Về nghỉ rồi, 'ráng làm người tử tế'

Kết thúc phiên họp Chính phủ sáng 26.3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có đôi lời chia sẻ tình cảm, tri ân các thành viên Chính phủ sau suốt 2 nhiệm kỳ đứng đầu bộ máy.

“Ngày 6/4 tới, tôi sẽ kết thúc nhiệm vụ, phiên họp tới tôi cùng 19 đồng chí nữa không có mặt. Trước hết tôi có lời cảm ơn chân thành các đồng chí, thủ trưởng các cơ quan thuộc Chính phủ đã hết sức ủng hộ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để tôi thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao với tư cách là người đứng đầu Chính phủ”, Thủ tướng giãi bày.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước giờ chia tay.

Thủ tướng cũng chia sẻ, trong suốt hai nhiệm kỳ, ông và các thành viên Chính phủ đã chung sức đồng lòng. “Ngay trong nhiệm kỳ này, bên cạnh những thuận lợi cũng có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Sự đánh giá về Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ thì Đảng, Nhà nước và Quốc hội đã đánh giá rồi. Hay việc T.Ư bỏ phiếu tín nhiệm, tôi nghĩ đó cũng là một sự đánh giá dành cho nỗ lực tập thể của Chính phủ chúng ta”, Thủ tướng nói.

Thủ tướng cũng chúc mừng các đồng chí ở lại tiếp tục làm nhiệm vụ, một số đồng chí được giao trọng trách nặng nề hơn, như các đồng chí Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh La Thăng, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Văn Bình, Trịnh Đình Dũng… sẽ tiếp tục phát huy, hoàn thành thật tốt trọng trách cao cả mà Đảng, Nhà nước giao, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Chính phủ.

“Chúc các đồng chí kỳ này sẽ nghỉ chính sách và tôi cũng chúc cho cả tôi nữa ráng giữ gìn sức khỏe, bởi sức khỏe là quan trọng nhất, đồng thời làm một công dân tốt, đảng viên tốt. Làm sao ráng làm được như anh Trần Bình Minh (Tổng giám đốc Đài THVN) nói là Người tử tế, sống tử tế”, Thủ tướng mong muốn. 

Về phần quà tặng, sau khi khảo sát, xem xét, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, chỉ còn lại hai thứ vài ngàn năm vẫn còn là gốm sứ và vàng. “Vàng thì mình không có. Tôi tặng mỗi đồng chí một bộ ấm chén bằng gốm sứ, lần này có mới hơn là có quốc huy, có chữ ký của Thủ tướng và có tên từng đồng chí thành viên Chính phủ. Của ít lòng nhiều, xin tặng các đồng chí làm kỷ niệm”, ông nói.

Nên đọc
Theo báo Thanh niên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo