Xã hội

Thừa Thiên - Huế: Đi câu cá, 3 anh em chết đuối thương tâm

(DNVN) - Vào khoảng 10h sáng nay 6/6, tại bến nước xóm 8, sông Phổ Lợi, xã Phú Dương, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế, xảy ra một vụ đuối nước làm 3 anh em chết đuối thương tâm.

Tin tức trên báo VOV, sáng nay 6/6, 5 trẻ gồm 3 anh em ruột là Nguyễn Minh Anh Thư 9 tuổi, Nguyễn Minh Anh Sơn 10 tuổi, Nguyễn Thị Châu Anh 7 tuổi con ông Nguyễn Minh Hải trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cùng 2 trẻ khác là Nguyễn Thị Thu Hằng, 8 tuổi, con ông Nguyễn Minh Tuấn, anh ruột ông Hải; Nguyễn Minh Tú, 12 tuổi con ông Tuấn trú tại xã Phú Dương, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế. Được biết cả 5 cháu đều là cháu nội của ông Nguyễn Đức Thông, trú xóm 6, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế ra bến nước xóm 8 câu cá.

Hồ nước nơi 3 anh em chết đuối thương tâm. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Trong lúc vui đùa trước bến nước xóm 8, cả 5 cháu sẩy chân xuống vùng nước sâu của sông Phổ Lợi. Hậu quả các cháu Anh Thư, Anh Sơn và Thu Hằng bị chết đuối. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể của 3 trẻ chết đuối và điều tra sự việc. Hai em Minh Tú và Châu Anh được một người đàn ông cùng làng tên Nguyễn Hữu Lộc, 42 tuổi đi công chuyện về ngang qua bến sông đã phát hiện nên lao ra sông cứu sống kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, sau khi được nghỉ hè, 3 người con ông Hải (đang làm thợ may tại Khe Sanh, Quảng Trị) là Sơn, Thư và Châu Anh được bố mẹ cho về quê nội (làng Dương Nổ, Phú Dương) chơi. Được biết, bến sông đã được đúc bê tông, có cây đa khá mát, là nơi giặt giũ của dân làng. Tuy nhiên, đây cũng là nơi khá sâu (khoảng 2,5m). Báo Thanh niên thông tin.

Cảnh tang tóc trong ngôi nhà ông Nguyễn Minh Thông, người có 5 cháu trẻ gặp nạn, trong đó 3 cháu vĩnh viễn ra đi. Ảnh báo Thanh niên.

Để chia buồn và động viên thân nhân gia đình các học sinh gặp nạn, lãnh đạo huyện Phú Vang đã trích ngân sách ủng hộ khẩn cấp 3 triệu đồng đối với mỗi gia đình có nạn nhân tử vong; 500.000 đồng/nạn nhân bị thương; UBND xã Phú Dương cũng ủng hộ gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng 3 triệu đồng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo