Tin tức - Sự kiện

Thức ăn có dòi, công nhân xin nghỉ việc

Công đoàn và Công an Các Khu công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công ty TNHH Sang Phan Việt Nam ở Khu công nghiệp Phú Mỹ 2, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu về việc cơm cho công nhân chưa đảm bảo vệ sinh và quản lý xúc phạm công nhân.

Đại diện Công ty hứa sẽ có thông báo xin lỗi toàn thể công nhân, cải thiện tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty này cũng đồng ý nhận lại 11 công nhân đã viết đơn xin nghỉ việc, nếu họ có nhu cầu trở lại làm việc.

 

Ngày 2/2, công nhân Lê Thanh Hoàng cùng các công nhân khác ăn cơm tại nhà ăn của công ty thì phát hiện trong thức ăn có dòi. Công nhân Hoàng báo với người quản lý nhà ăn. Người quản lý nhà ăn nói rằng, thức ăn bình thường. Cho rằng cách giải quyết của nhà ăn không đúng, một số công nhân bỏ không ăn cơm và trở về chỗ làm việc.

 

Chiều cùng ngày, người phụ trách bộ phận đổ màu (nơi công nhân Hoàng làm việc) nói với công nhân: “Cơm này là cơm chùa. Không ăn được thì thôi”, một số công nhân kể. Sau đó, 11 công nhân làm việc tại bộ phận đổ màu viết đơn xin nghỉ việc.

 

Theo TPO

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo